Tag: doanh nghiệp sữa

Doanh nghiệp sữa tiếp cận thế nào với bài toán xuất khẩu “xanh”?

Các doanh nghiệp sữa Việt Nam thay đổi tư duy, cách làm, đặt tính "xanh" lên hàng đầu trong chuỗi cung ứng.

Chuyển đổi số ngành sữa: Làm sao để tối ưu hiệu quả và chi phí?

Đứng trước cách mạng công nghiệp 4.0, làm thế nào để doanh nghiệp sữa tăng công suất, tận dụng tối đa thiết bị hiện có và tối ưu chi phí đầu tư vào chuyển đổi số?

Vinh danh VitaDairy tại Đại hội công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST lần thứ 21

Do Hội Khoa học và Công nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VAFoST) đề cử tranh giải tại Giải thưởng Công Nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21, VitaDairy là doanh nghiệp sữa Việt Nam được xướng tên vinh danh trong đêm chung kết tại Singapore ngày 1-11-2022.

VitaDairy đạt giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Ngày 15-07-2022 tại Hà Nội, trong lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022, VitaDairy là doanh nghiệp sữa duy nhất được xướng tên ở hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Doanh nghiệp sữa chạy đua, khách   hàng đắc lợi

Hiệp định thương mại tự do EU – Việt Nam (EVFTA) đã chính thức có hiệu lực, sẽ loại bỏ các mức thuế 5-20% đối với các sản phẩm sữa châu Âu trong vòng 3-5 năm tới. Nhờ đó người Việt có cơ hội tiếp cận sản phẩm sữa ngoại nhiều hơn với giá rẻ hơn. Đồng

Thị trường sữa thêm 'cuộc đua' sản xuất sữa organic

TTO - Không chỉ ra mắt "Vinamilk Organic Gold" tại Hội nghị sữa toàn cầu (Global Dairy Congress) trong khuôn khổ top 50 doanh nghiệp sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk còn khẳng định vai trò trong lĩnh vực sản xuất sữa organic cho người Việt.

Vận động sữa miễn phí cho con công nhân

TTO - Công đoàn các KCX-KCN TP.HCM đang vận động các doanh nghiệp sữa tham gia chương trình sữa học đường cho con em công nhân, dự kiến triển khai vào tháng 9-2017.

Không để doanh nghiệp sữa “qua mặt” quản lý giá

TTO - Nhiều người dân cho rằng giá sữa trên thị trường đắt quá mức so với giá trị thực, thậm chí sữa ở VN đắt hơn nhiều nước phát triển.

Thuế nhập chất béo khan sẽ là 5%

TT - Trong văn bản vừa trình Thủ tướng, Bộ Tài chính đề nghị áp thuế nhập khẩu 5% đối với mặt hàng chất béo khan của sữa (AMF) như kiến nghị của các doanh nghiệp sữa.

​Hải quan và doanh nghiệp bất đồng về mã số thuế

TT - Vụ doanh nghiệp sữa bị truy thu thuế, Tổng cục Hải quan sẽ báo cáo Bộ Tài chính về phản ảnh của tám doanh nghiệp sữa liên quan đến việc áp mã sản phẩm