Tag: doanh nghiệp siêu nhỏ

VietinBank ra mắt giải pháp tài chính dành riêng cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận nguồn vốn và các nhu cầu tín dụng khác phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, VietinBank đã thiết kế Bộ Giải pháp tài chính ưu việt SME Simple phù hợp theo đặc điểm và nhu cầu của khách hàng.

Vay vốn không tài sản bảo đảm: trợ lực cho doanh nghiệp siêu nhỏ tăng tốc

Tiếp cận tín dụng thường là nỗi trăn trở của doanh nghiệp siêu nhỏ, đặc biệt vào thời điểm dịch bệnh. Khi xã hội đang dần chuyển dịch sang trạng thái ‘bình thường mới’ , doanh nghiệp đang sẵn sàng kế hoạch tăng tốc, câu chuyện vốn vay có dễ dàng hơn?

Đại lý thuế bắt đầu được làm dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ

TTO - Từ tháng 7 này, đại lý thuế được làm dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp siêu nhỏ theo quy định của Luật quản lý thuế số 38 vừa có hiệu lực.

Chủ tịch UBND TP.HCM cam kết: Mỗi năm chỉ kiểm tra doanh nghiệp một lần

TTO - TP.HCM cam kết bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Công tác thanh tra kiểm tra doanh nghiệp lồng ghép nhiều nội dung và chỉ kiểm tra duy nhất 1 lần trong năm.

Hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ

TTO - Muốn khuyến khích các hộ kinh doanh chuyển sang mô hình doanh nghiệp (DN), Nhà nước cần đưa ra những chính sách hỗ trợ dài hạn, tạo cơ sở cho các DN này lớn mạnh chứ không phải là những “mồi câu” ngắn hạn.

Doanh nghiệp siêu nhỏ chiếm 99,9% nền kinh tế VN

TTO - Sáng 28-4, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chủ trì cuộc gặp với cộng đồng doanh nghiệp do Văn phòng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và đầu tư, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam tổ chức.