Tag: doanh nghiệp Nhật Bản

Thủ tướng nói với các tập đoàn công nghệ Nhật: Việt Nam đang là nơi khu trú an toàn trong 'cơn bão'

Hai lần nhắc lại ý của Thủ tướng Kishida Fumio rằng hợp tác Việt - Nhật là không có giới hạn, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam là nơi khu trú an toàn trong “cơn bão” của thế giới hiện nay.

Người nước ngoài muốn được làm thủ tục tự động tại sân bay Tân Sơn Nhất

Doanh nghiệp Nhật Bản cho rằng chất lượng dịch vụ, hạ tầng ở cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tụt hậu rất nhiều so với các nước trong khu vực.

Quá nửa công ty Nhật tại Việt Nam có lời trong năm nay và tin năm sau còn tốt hơn

Nhiều công ty Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam hy vọng cải thiện kết quả kinh doanh trong năm 2024 và tiếp tục mở rộng thị trường.

50 doanh nghiệp Nhật đến Đồng Tháp, doanh nghiệp Singapore quan tâm logistic Long An

Chiều 29-11, tại TP.HCM, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội nghị hợp tác đầu tư và thương mại giữa tỉnh Đồng Tháp và doanh nghiệp Nhật Bản nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối giao thương.

Doanh nghiệp Nhật Bản thích chọn Việt Nam khi chuyển dịch sản xuất

Lãnh đạo các đảng trong liên minh cầm quyền, Đảng Cộng sản Nhật Bản đều nhấn mạnh sự coi trọng mối quan hệ với Việt Nam khi gặp Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Nhân chuyến thăm, ông cũng gặp lại những bạn cũ trên đất Nhật.

Sân bay Vân Đồn lần đầu đón chuyến bay từ Hokkaido, Nhật Bản

Chiều 16-11, tại sân bay Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh lần đầu tiên đón chuyến bay từ tỉnh Hokkaido, Nhật Bản với tổng cộng 274 hành khách.

Sẵn sàng có việc tại doanh nghiệp Nhật Bản với chương trình Việt - Nhật HUTECH

Trước nhu cầu nhân lực ngày càng tăng của doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam cũng như tại Nhật, học một chương trình đào tạo chuẩn Nhật có thể đón đầu nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm chuyện làm điện, khu công nghiệp tại Việt Nam

Sáng nay 20-5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp một số doanh nghiệp Nhật Bản đang làm ăn tại Việt Nam, lắng nghe các kiến nghị và khó khăn của giới doanh nghiệp.

Ngành sản xuất ở châu Á suy giảm

Câu chuyện các doanh nghiệp Nhật Bản dự kiến giảm sản xuất ở nước ngoài và ông lớn Samsung của Hàn Quốc giảm sản xuất mảng chip sau khi lợi nhuận giảm mạnh cho thấy mảng sản xuất tại châu Á tiếp tục lao đao.

Doanh nghiệp nước ngoài kêu khó xin giấy phép phòng cháy chữa cháy

Nhiều hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài ở Việt Nam và các tỉnh gửi văn bản cho Chính phủ, Thủ tướng, Bộ Công an và các bộ kiến nghị tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp khi xin giấy phép phòng cháy chữa cháy.