Tag: đoàn phim King Kong

Quái thú Kong: Skull Islands to và đáng sợ hơn King Kong

TTO - Trong đoạn trailer Kong: Skull Islands, bên cạnh những hình ảnh đẹp thiên nhiên đẹp mê hồn, người hâm mộ còn ấn tượng với “nhân vật chính” - quái thú Kong được hé lộ khiêm tốn ở những giây cuối cùng.

Kong: Skull Island - yêu nhau như thế bằng nhiều ghét nhau!

TT - Những sự cố mà truyền thông Việt gây ra với đoàn phim Kong: Skull island có thể khiến các đoàn phim Hollywood khác cảnh giác và nghi ngại đến Việt Nam quay phim!

Đoàn phim Kong: Skull Island ngừng quay và rời Việt Nam

TTO - Đoàn phim Kong: Skull Island kết thúc các cảnh quay tại vịnh Hạ Long và Cát Bà và bắt đầu rời Việt Nam theo từng nhóm.

Đoàn phim Kong Skull Island chụp ảnh Việt Nam đẹp ngất ngây

TTO - Những bức ảnh chụp phong cảnh, sinh hoạt đời thường và chân dung của các thành viên đoàn phim Kong Skull Island trong những ngày quay phim tại Việt Nam được yêu thích trên mạng xã hội.

​Đoàn phim Kong: Skull Island bắt đầu bấm máy tại Ninh Bình

TTO - Sau khi rời Quảng Bình, đoàn phim Kong: Skull Island đã chuyển trang thiết bị, máy móc và di chuyển đến Ninh Bình để tiếp tục những cảnh quay tại đây.

Việt Nam hùng vĩ, xanh mượt trong cảnh quay Kong: Skull Island

TTO - Phần quay trong phim Kong: Skull Island tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến một khung cảnh hùng vĩ, xanh mượt và kỳ thú.

Coi Hollywood làm phim ở Quảng Bình mà xanh mặt

TT - Phim về một hòn đảo hoang vắng không người. Tại phim trường tất cả các diễn viên, nhân viên phải đi theo một lối được quy định. Lối này nằm ngoài vùng đặt máy nhằm không dấu chân người nào lọt vô cảnh quay.

Vào trong phim trường Kong: Skull Island giữa mưa rét

TTO - Ngày 24-2, PV Tuổi Trẻ tháp tùng đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thăm phim trường Kong: Skull Island tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa.

Đoàn phim Kong: Skull island “đổ bộ” Quảng Bình

TTO - Đúng 9g40 sáng 22-2, đoàn làm phim Kong: Skull island gồm hơn 150 thành viên đáp xuống sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên của bộ phim.

Samuel L. Jackson thăm Văn Miếu trước khi đóng phim King Kong 2

TTO - Tài tử Hollywood Samuel L. Jackson ngay khi đến Hà Nội đã đăng ảnh, video anh chụp và quay tại đây lên mạng.