Tag: đổ trộm chất thải

Xe ‘vì môi trường xanh sạch đẹp’ lại đổ trộm chất thải

TTO - Hai xe của đơn vị môi trường bị Phòng Cảnh sát môi trường, Công an TP Hà Nội mật phục bắt giữ khi đang thực hiện hành vi đổ trộm chất thải trên khu vực đại lộ Thăng Long.

Khởi tố người vứt 14 thùng phuy chất thải nguy hại xuống sông Hồng

TTO - Bị can Hùng chở 21 thùng phuy chứa dung môi thải đi bán nhưng bị người mua trả lại 14 thùng. Thấy số chất thải đựng trong những thùng phuy này không thể tái chế được, nên người đàn ông này đã mang ra bờ sông Hồng vứt bỏ.

Chất thải lạ đổ trộm vào vườn nhà dân, đốt đâu cháy đó

TTO - Chất thải đổ trộm vào vườn nhà dân lợn cợn màu trắng đục, nổi váng, cháy phừng phừng khi đốt, trôi đến đâu cỏ khô đến đó, cây trái cũng rụng héo.

Xe tải chở thịt gà, heo thối đi 'đổ trộm' bị bắt quả tang

TTO - Một xe tải chở hàng đông lạnh gồm thịt, gà đã bị thối rửa khi đang chở đến khu vực cầu để "đổ trộm" ra môi trường thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang, lập biên bản.

Cả phường ra bãi đất trống ở quận 12 'xử' hố chôn chất thải sát sông Vàm Thuật

TTO - Rạng sáng 13-11, các đơn vị chức năng đã xử lý hiện trường vụ việc đổ trộm chất thải có mùi nồng nặc như thuốc trừ sâu xảy ra ở phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM.

Tài xế đổ trộm 20 tấn rác thải trốn công an lại bị rắn độc cắn

TTO - Công an tỉnh Bình Phước đã xác định danh tính tài xế đổ trộm rác thải công nghiệp ở địa phương này, nhưng chưa thể lấy lời khai vì trong lúc bỏ trốn, tài xế bị rắn độc cắn và đang nhập viện cấp cứu.

Video: Khai quật hàng trăm tấn rác thải bị đổ trộm ở Bình Phước

TTO - Trước sự chứng kiến của người dân và cơ quan chức năng, trong 2 ngày 15 và 16-10, chủ phương tiện đã huy động xe máy múc và xe ben khai quật hàng trăm tấn rác thải bị đổ trộm ở Bình Phước.

Chất thải từ Nhà máy alumin Nhân Cơ bị đổ ra môi trường

TTO - Chính quyền địa phương đã phát hiện 25 xe tải lớn của công ty Đức Thành chở đầy bùn thải là xỉ than, tro từ nhà máy Alumin Nhân Cơ đổ ra khu vực mỏ đá xã Đắk Nia.

Tốn gần 1,5 tỉ đồng vì đổ trộm chất thải

TTO - Ông Dương Võ Kỵ vừa bị xử phạt và khắc phục hậu quả với số tiền gần 1,5 tỉ đồng vì hành vi đổ nhớt thải ra môi trường. Đây là số tiền phạt cao nhất đối với một cá nhân vi phạm hành chính trong lĩnh vực môi trường ở Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đổ 3.000m3 chất thải ra ruộng của dân

TTO - 4 xe tải chở khoảng 3.000m3 chất thải đổ trái phép ra ruộng của dân vừa bị cơ quan công an phát hiện và tạm giữ.