Tag: đô thị Hà Nội

Lái xe chở rác cán nhiều lần làm chết một cô gái: Hành vi man rợ

Trưa 24-8, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Trương Quang Thanh (50 tuổi, trú Đà Nẵng) 20 năm tù về tội giết người.

Xét xử lái xe chở rác cán nhiều lần làm một cô gái chết

Sáng 24-8, TAND TP Đà Nẵng xét xử sơ thẩm Trương Quang Thanh (50 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) về tội giết người.

Đà Nẵng: Không hợp đồng, cả đoàn xe ben chở rác vẫn đòi vào bãi rác Khánh Sơn

TTO - Dù không có hợp đồng nhưng đoàn xe ben chở rác vẫn đòi vào bãi rác Khánh Sơn (Đà Nẵng) để đổ. Các đơn vị liên quan đã họp và thống nhất trích xuất camera, báo cáo sự việc đến công an để xem xét xử lý những người gây rối tại khu vực này.

Ngắm vỉa hè hồ Hoàn Kiếm 'mặc áo mới'

TTO - Sau 5 tháng thi công cải tạo, việc lát đá vỉa hè của hồ Hoàn Kiếm đã gần như hoàn thiện, hệ thống cảnh quan xung quanh cũng đang được thi công gấp rút.

Kỹ thuật lái xe sinh thái: tài xế xe máy hay ôtô đều cần biết

TTO - Khi giá nhiên liệu giảm 10%, ai cũng thấy là sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể. Nhưng có một cách tiết kiệm còn hơn thế, mà chỉ phụ thuộc vào việc vận hành xe, thì lại không được nhiều người biết tới: kỹ thuật lái xe sinh thái.

Họ không được phép ở trong nhà, vì sự sạch đẹp của Hà Nội

TTO - Dịch bùng phát, ai ở đâu yên đấy. Riêng các chị công nhân vệ sinh vẫn miệt mài ngày đêm làm sạch thành phố. Rác thải có vẻ ít đi giữa phố phường Hà Nội nhưng độ nguy hiểm cùng nỗi lo tăng lên không ít.

Hà Nội vay lại 2.300 tỉ đồng vốn vay của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông

TTO - Nhận lại trách nhiệm chủ đầu tư, chính quyền TP Hà Nội phải nhận thêm khoản vay hơn 98 triệu USD, tức khoảng 2.300 tỉ đồng đối với dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

​Bản sắc đô thị từ những công trình “ngạc nhiên bền vững”

Hội thảo “Điều gì làm Hà Nội đáng sống?” được tổ chức tại Nest by AIA vào cuối tháng 3-2017 là sự tự vấn của những người luôn đau đáu về những đổi thay đô thị ở Hà Nội.