Tag: đồ chơi tình dục

Nguy cơ từ công cụ hỗ trợ 'yêu'

Hiện nay việc sử dụng công cụ hỗ trợ trong quan hệ tình dục được nhiều người quan tâm. Thời gian qua, không ít trường hợp dở khóc dở cười do sử dụng các công cụ hỗ trợ tình dục, phải nhập viện.

Thanh niên đi cấp cứu vì bị kẹt đồ chơi tình dục

Trong lúc sử dụng đồ chơi tình dục ở nhà, một thanh niên 21 tuổi đã bị mắc kẹt dị vật sâu trong trực tràng phải nhập viện cấp cứu.

Lil Nas X đứng hình khi fan nữ ném đồ chơi tình dục lên sân khấu

Ca sĩ - rapper nổi tiếng Lil Nas X phải đứng hình cười gượng khi nhận ra món đồ mà fan nữ vừa ném lên sân khấu là món đồ chơi tình dục...

Thiếu niên 15 tuổi nhập viện vì kẹt đồ chơi tình dục trong hậu môn

Một thiếu niên 15 tuổi đã lên mạng đặt mua đồ chơi tình dục về dùng, tuy nhiên khi bị kẹt đã không thể lấy ra được.

Cụ ông nhập viện với quả đạn pháo trong... trực tràng

Lực lượng tháo gỡ bom mìn được huy động, bệnh viện buộc phải sơ tán giữa đêm khi một cụ ông xuất hiện với một quả đạn pháo trong trực tràng. Một quả đạn pháo khá là... ố dề luôn đó bà con?!

Trực thăng, cảnh sát Nhật được huy động khám xét chiếc cặp nghi có bom, phát hiện... sex toy

TTO - Nhóm chuyên gia chất nổ của cảnh sát Nhật Bản vội vã tới hiện trường kiểm tra một cái cặp đáng nghi bên trong bãi đậu xe của một nghĩa trang. Tuy nhiên thứ mà họ tìm thấy bên trong cái cặp này vượt ra khỏi mường tượng của họ.

Đột kích kho chứa, tạm giữ hàng chục nghìn dụng cụ hỗ trợ tình dục

TTO - Hơn 33.000 dụng cụ hỗ trợ tình dục như gel bôi trơn, nước hoa kéo dài thời gian quan hệ tình dục... vừa được cơ quan chức năng TP.HCM tạm giữ do không có nguồn gốc, xuất xứ.

Cảnh sát tới rà phá bom gặp... đồ chơi tình dục

Đội rà phá bom của cảnh sát Đức tức tốc tới địa điểm người dân nói phát hiện quả lựu đạn, nhưng đến nơi mới vỡ lẽ đó chỉ là một thứ đồ chơi tình dục bằng cao su.

Nam bệnh nhân nhập viện cấp cứu vì kẹt đồ chơi tình dục trong trực tràng

TTO - Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM cho biết vừa nội soi lấy dị vật là đồ chơi tình dục cho một bệnh nhân nam do trong quá trình sử dụng đã để 'đồ chơi' trôi xuống trực tràng.

Những ‘dị vật kỳ cục’ mắc kẹt trong cơ thể người

TTO - Nếu bạn nghĩ dị vật chỉ là kéo, bông thấm máu, chỉ khâu bị bỏ quên trong ca phẫu thuật thì đã lầm. Không ít bác sĩ phải ‘mắt chữ A, mồm chữ O’ khi lôi ra khỏi người bệnh nhân những thứ chẳng ai hiểu vì sao nó vào trong được.