Tag: DJ Hoàng Anh

DJ Mie tự tin lần đầu ngồi ghế nóng cùng Lâm Vinh Hải, DJ Hoàng Anh

Cảm thấy may mắn khi trở thành giám khảo khách mời nhưng DJ Mie 'xin phép' được như một khán giả nhận xét với góc nhìn khách quan với các thí sinh của 2D show.

Thần đồng âm nhạc và món quà âm nhạc cổ điển từ tương lai

TTO - Tập 7 của Thần đồng âm nhạc tiếp tục khiến khán giả phải thảng thốt vì những màn trình diễn độc đáo của các em nhỏ. Và Lan Anh với một tay mà chơi hai cây đàn là một trong số đó.

Hòa âm ánh sáng: S.T vượt mặt Lip B

TTO - Tập 9 chương trình Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation lên sóng vào tối 17-3 với chiến thắng của S.T trước bốn cô nàng của nhóm nhạc Lip B.

DJ Hoàng Anh 
lưu diễn xuyên quốc gia

TT - DJ Hoàng Anh - cánh chim đầu đàn trong giới DJ Việt Nam - sẽ kỷ niệm 15 năm theo nghề bằng tour diễn xuyên quốc gia.

Liên hoan âm nhạc châu Âu 2013: Trên cả tuyệt vời!

TTO - Liên hoan âm nhạc châu Âu 2013 (LHANCA 2013) đã khép lại vào tối 30-11 bằng buổi diễn đầy tính thử nghiệm của nhóm Diva Club (VN) tại TP.HCM và tối 1-12 bằng buổi diễn rất thu hút của nhóm nhạc pop Ludwig Bell (Thụy Điển) tại Hà Nội.

Dj Hoàng Anh: "Nhắm mắt thấy ông Bụt cười"

TT - “Mây ơi hãy xuống làm gối em/ Nhắm mắt ông Bụt cười, cho em có giấc mơ tuyệt vời/ Cùng cô tiên tung cánh lướt trên dòng đời...”(Ông Bụt). Ít ai hình dung đó là ca từ trong sáng tác của một DJ hằng ngày tiếp xúc với nhạc vũ trường. Nhưng ai đã biết một “góc khác” của DJ Hoàng Anh thì sẽ nhận ra anh.