Tag: dịp Tết

BIDV tung loạt quà tặng, ưu đãi 'khủng' dịp Tết

Từ 18-1 đến 10-3, BIDV triển khai một loạt chương trình ưu đãi với chủ đề 'Tết bừng hứng khởi' dành cho khách hàng giao dịch tại quầy và trên kênh online, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỉ đồng.

Đại tướng Phan Văn Giang: Nắm chắc vùng trời, vùng biển, không để bị động bất ngờ

Đại tướng Phan Văn Giang yêu cầu toàn quân nắm chắc, quản lý chặt chẽ vùng trời, vùng biển, biên giới, nội địa, đánh giá, dự báo đúng tình hình, không để bị động, bất ngờ.

Quà Tết Quý Mão 2023 đến với người nghèo ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã mang đến những suất quà Tết Quý Mão 2023 sẻ chia với người nghèo trong dịp Tết cổ truyền.

Không để thiếu thuốc điều trị trong dịp Tết

TTO - Cục Quản lý dược yêu cầu không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho người dân dịp Tết, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

'Hội An xin hỗ trợ gạo cho dân có nguy cơ bị thiếu đói dịp Tết': Tại mẫu tờ trình bộ quy định?

TTO - TP Hội An, Quảng Nam có tờ trình xin hỗ trợ hơn 180 tấn gạo cho người dân có nguy cơ bị thiếu đói trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần và giáp hạt đầu năm 2022.

Tôi vừa khoe sẽ mang ống heo về mừng tuổi, mẹ chạy đi khoe khắp làng

TTO - Mẹ tôi thuộc 'team mê tiền', câu chuyện buôn dưa lê bán dưa chuột với mấy bà hàng xóm luôn có thêm câu hỏi: Tết này mấy đứa con biếu bao nhiêu tiền?

2.000 vé máy bay, vé tàu xe Tết miễn phí cho công nhân, người lao động, sinh viên khó khăn

TTO - Bắt đầu từ ngày 24-1-2022, người lao động, công nhân, sinh viên khó khăn sẽ được hỗ trợ vé máy bay, vé xe khách, vé tàu miễn phí để về quê đón Tết.

Xuất khẩu nông sản khả năng đạt 44 tỉ USD, nguồn cung thực phẩm đảm bảo dịp tết?

TTO - Theo Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến, xuất khẩu nông sản cả năm 2021 khả năng đạt mục tiêu 44 tỉ USD. Nếu kiểm soát được dịch bệnh thì nguồn cung thực phẩm sẽ đảm bảo trong những tháng cuối năm và dịp Tết Nguyên đán.

362 vé xe miễn phí cho bệnh nhân, người nghèo

TTO - 362 vé xe miễn phí, suất quà tặng vừa được trao đến bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và người lao động nghèo ở Hà Nội, TP.HCM.

Miền Tây lo thiếu phà chở khách dịp tết vì hết hạn sử dụng

TTO - 4 bến phà lớn nhất ở các tỉnh miền Tây đang lo thiếu phà trong dịp tết vì hơn 50% số phà hết niên hạn sử dụng. Vì vậy, Cục Quản lý đường bộ 4 kiến nghị các cơ quan thẩm quyền xem xét gia hạn thời gian sử dụng phà.