Tag: định hướng tương lai

Ảnh vui 11-7: Công việc dành cho ai chưa có định hướng tương lai

Làm công việc này riết không biết tương lai là gì luôn?!

Độc đáo nền tảng định hướng tương lai cho học sinh

TTO - Bất kỳ học sinh nào, với những hoài bão và thế mạnh riêng, đều sẽ được SchooLinks tư vấn xem liệu họ có nên đi theo hệ thống giáo dục đại học hay rẽ hướng sang trường nghề.

Giáo dục khai phóng: 'Giá trị cốt lõi' của ĐH Hoa Kỳ trên đất Việt

Trường ĐH Tân Tạo (TTU) là một trong những trường đại học đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục khai phóng, quyết tâm đạt chuẩn kiểm định ĐH Việt Nam và Hoa Kỳ.

APOLLO ENGLISH: Đột phá với hệ thống đào tạo công dân toàn cầu

Công dân toàn cầu đang dần trở thành từ khóa quan trọng trong lộ trình định hướng tương lai cho trẻ em trong thời buổi hiện đại.

Ngày mai 15-2, Tuổi Trẻ ra Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017

TTO - Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành đã có mặt trên sạp báo, nhà sách cả nước từ ngày mai 15-2 với giá 18.000 đồng.

Chọn nghề, sao quá chênh vênh?

TT - Tôi có hai cô cháu gái với hai nỗi niềm khác nhau về chuyện quyết định nghề nghiệp tương lai của mình.

Biến ước mơ thành hiện thực

TT - Cuộc thi “Thực hiện ước mơ” đã trở lại với vòng loại vừa diễn ra trực tuyến được tổ chức tại nhiều trường trên địa bàn TP.HCM và một vài tỉnh lân cận.

Ngày hội học sinh THPT TP.HCM 2015

TT - “Định hướng tương lai” là chủ đề ngày hội học sinh THPT, học viên BTTH toàn thành do Thành đoàn TP.HCM tổ chức vào chủ nhật 25-10 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1).

​Buông tay cho con tự đi

TT - Một đứa trẻ mạnh mẽ, tự quyết định tương lai, cuộc sống sau này của mình thì ngay khi còn nhỏ phải là đứa trẻ tự chủ. Và cha mẹ cần “can đảm” mở lối cho con rèn luyện tố chất ấy từ lúc còn thơ.

Tôi đang “định đoạt” tương lai của con?

TT - Dưới đây là tâm sự của một phụ huynh khi đọc tâm sự “Hãy để con tự lựa chọn” và “Mẹ khỏi cần băn khoăn” trên báo Tuổi Trẻ ngày 19-5.