Tag: định hướng nghề nghiệp

HUFLIT cùng thí sinh chọn chiến thuật xét tuyển thông minh để nắm chắc tấm vé vào đại học

Đồng hành với các sĩ tử trên hành trình chinh phục ngưỡng cửa đại học, HUFLIT đã mang đến rất nhiều thông tin cần thiết cho các sĩ tử 2k6 trong chặng cuối của đợt xét tuyển học bạ đợt 1 kỳ tuyển sinh đại học năm 2024.

Bỗng dưng hoang mang trước ngày tốt nghiệp đại học

Nhiều sinh viên năm 3, năm 4 bỗng nhiên đối diện với trăm nỗi băn khoăn, không rõ tốt nghiệp đại học rồi sẽ phát triển sự nghiệp ra sao.

Chủ tịch Viettel: Doanh nghiệp có trách nhiệm tham gia đào tạo nhân sự thế hệ mới

Viettel cam kết hợp tác với các trường Đại học thúc đẩy tổ chức các chương trình thực tập cho các bạn sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận nhanh hơn, sớm hơn, chuyên nghiệp hơn với công nghệ và xu thế thế giới.

Lo vừa ra trường bị hỏi kinh nghiệm, sinh viên chủ động tìm việc làm

Không gian gặp gỡ, tuyển dụng việc làm trực tiếp tại Ngày hội công nghệ thông tin - IT Day 2023 thu hút sự chú ý của khá đông sinh viên, người lao động.

Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024: Dự kiến tổ chức 25 chương trình, ngày hội

Năm 2024, báo Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục kết hợp tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp theo hình thức trực tuyến và trực tiếp.

Account Executive là gì, ngành này cần những yêu cầu nào?

Account Executive chắc hẳn là một khái niệm khá mới mẻ đối với nhiều người Việt Nam. Vậy Account Executive là gì? Hãy cùng CareerBuilder tìm hiểu nhé!

Làm nông công nghệ cao, thu nhập cao thấy rõ

Cũng với mảnh ruộng, miếng vườn xưa, nhiều nông dân ngày nay đã không làm nông đơn thuần mà học hỏi ứng dụng công nghệ để tăng giá trị cho mảnh đất quê mình.

'Nếu có nền tảng đọc và kiến thức chắc sẽ không ra chuyện vợ giết chồng'

Câu chuyện một người vợ giết chồng thường xuyên say xỉn, bạo lực gia đình bằng dây thừng và kéo lê quanh nhà đến chết đã ám ảnh chị Vũ Thị Thu Hà trên con đường đưa sách đến trại giam.

Chỉ huy trưởng công trình làm gì, làm thế nào để trở thành một người chỉ huy giỏi?

Công việc của chỉ huy trưởng công trình là gì và làm thế nào để trở thành một người chỉ huy giỏi? Hãy cùng CareerBuilder tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cẩm nang nghề nghiệp chuyên viên nhân sự tổng hợp từ A đến Z

Chuyên viên nhân sự tổng hợp là một vị trí thuộc bộ phận nhân sự, chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hành chính và nhân sự của một công ty. Vậy chuyên viên nhân sự tổng hợp là gì và công việc ra sao?