Tag: điều chỉnh giá

Giá gas tăng nhẹ ngày đầu năm 2024

Giá gas ngày đầu năm 2024 tăng nhẹ, mức tăng 6.000 đồng/bình 12kg theo đà tăng của thị trường gas thế giới.

TP.HCM: Giải ngân bồi thường các dự án năm 2022 phải dứt điểm trong tháng 10

Đó là chỉ đạo của chủ tịch UBND TP.HCM trước thực tế việc giải ngân phần bồi thường các dự án đầu tư công trên địa bàn 9 tháng chỉ đạt 43%.

Giá khám chữa bệnh theo yêu cầu tại bệnh viện hầu hết tăng

Một số bệnh viện đã công khai giá khám chữa bệnh theo yêu cầu theo thông tư 13/2023 của Bộ Y tế, áp dụng từ ngày 15-8. Trong đó, một số bệnh viện đã công khai từng kỹ thuật trong bảng giá mới.

Giá tem và khủng hoảng bưu chính

TTCT - Ngành bưu chính nhiều nơi đang gặp khủng hoảng, do mắc kẹt giữa yêu cầu cũ và thực tế mới.

Viện phí tăng bao nhiêu % sau khi tăng lương cơ sở?

Theo đánh giá của Bộ Y tế, việc điều chỉnh giá dịch vụ khám chữa bệnh dự kiến thực hiện từ 1-7 theo sự thay đổi mức lương cơ sở.

Dự án rạch Xóm Củi: 'Phải để dân thấy tự hào khi đóng góp cho dự án'

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải cho rằng khi giải phóng mặt bằng dự án rạch Xóm Củi phải để dân cảm thấy tự hào vì đóng góp cho dự án, chứ không thiệt thòi khi di dời.

Hàng không Thái Lan tìm biện pháp giảm giá vé

AAT đang kêu gọi chính phủ giảm thuế nhiên liệu và phí hoạt động tại các sân bay, với lập luận rằng gánh nặng chi phí thấp hơn sẽ giúp giảm giá vé máy bay.

Giá bồi thường có thể tăng hoặc giảm so với khung hệ số điều chỉnh giá đất

Giá bồi thường, hỗ trợ và tái định cư từng loại đất cụ thể cho người dân có đất bị thu hồi trên địa bàn TP.HCM có thể cao hoặc thấp hơn giá đất (dự kiến lấy ý kiến người dân) tính theo khung hệ số điều chỉnh giá đất vừa ban hành.

Người dân TP.HCM được bồi thường tối đa gấp 25 lần giá đất nhà nước

Quy định này được áp dụng từ 18-3, tùy mỗi quận, huyện. Theo đó, người dân có đất bị thu hồi trên địa bàn TP sẽ được bồi thường với giá gấp 3-25 lần so với giá đất nhà nước.

Lý do không điều chỉnh giá xăng dầu vào hôm nay (1-2)

Việc không điều chỉnh giá xăng dầu ngày 1-2 đã được liên bộ Công Thương - Tài chính thống nhất trên cơ sở báo cáo các cấp có thẩm quyền và được đồng ý.