Tag: diễn viên võ thuật

Diễn viên Việt hai lần đóng phim Marvel

Mới đây, khi phim "bom tấn" The Marvels (Biệt đội Marvel) ra rạp Việt, một số khán giả Việt Nam nhận ra diễn viên võ thuật Tiến Hoàng của Việt Nam trong đại cảnh giao chiến với hơn 100 diễn viên khác.

Nam diễn viên duy nhất hạ knock-out Lý Tiểu Long bất tỉnh là ai?

Là huyền thoại võ thuật được cả thế giới tôn sùng, nhưng cũng có ngày Lý Tiểu Long lại bị một nam diễn viên này hạ knock-out chỉ bằng 1 cú đấm.

Thành Long, Châu Tinh Trì sợ xanh mặt khi nhắc đến Nguyên Thu

Mặc dù là tên tuổi lớn trong Cbiz, nhưng mỗi khi nhắc đến Nguyên Thu thì Thành Long, Hồng Kim Bảo hay Châu Tinh Trì đều khép nép kính nể.

Kế Xuân Hoa - cao thủ Thiên long bát bộ qua đời vì ung thư

TTO - Kế Xuân Hoa từng thành danh với vai Thốc Ưng trong bộ phim kinh điển Thiếu Lâm Tự (1982) do Lý Liên Kiệt đóng chính, đã qua đời ở tuổi 57.

Cung Lê: Phim võ thuật Việt chưa có sáng tạo riêng

TTO - Nam diễn viên võ thuật gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ vừa trở về Việt Nam để chuẩn bị cho dự án phim hành động The Target, hợp tác cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Thương tích đầy mình, Huệ Anh Hồng từ chối làm đả nữ

TTO - Đương kim Ảnh hậu Kim Tượng Huệ Anh Hồng chính thức tuyên bố, Mrs K sẽ là bộ phim hành động cuối cùng của chị sau 40 năm làm 'đả nữ' trên màn bạc Hoa ngữ.

Ngô Kinh, Chân Tử Đan đạo diễn - Người bội thu, kẻ nợ nần

TTO - Chân Tử Đan và Ngô Kinh đều là diễn viên võ thuật, đều từng làm đạo diễn, trong khi Chân Tử Đan mắc nợ ngập đầu với phim Chiến lang truyền thuyết (1996), thì Ngô Kinh bội thu với phim Chiến lang 2.