Tag: diễn viên Trung Quốc

Lưu Hiểu Khánh và những diễn viên Hoa ngữ 'cưa sừng làm nghé'

Nhiều diễn viên gạo cội như Lưu Hiểu Khánh, Lưu Gia Linh... bị khán giả chê bai vì đóng vai thiếu nữ khi đã gần 70 hoặc 50 tuổi.

Cảnh sát Bắc Kinh bắt diễn viên Lý Dịch Phong, cáo buộc mua dâm nhiều lần

TTO - Nam diễn viên Trung Quốc Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ ngày 11-9 với cáo buộc mua dâm nhiều lần.

Từ 'phong sát' sẽ được chấp nhận?

TTO - Gần đây, một số ca sĩ, diễn viên Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Triệu Vy... bị cơ quan chức năng nước này "phong sát" đến thân bại danh liệt, sự nghiệp coi như tiêu tan.

Nữ streamer bị Phạm Băng Băng kiện vì quá giống 'bản chính'

TTO - Một cô gái chuyên phát video trực tiếp để bán hàng (streamer) đã bị kiện vì quá giống ngôi sao Phạm Băng Băng. Không ít trường hợp streamer có khuôn mặt như "sao y bản chính" là những người nổi tiếng Trung Quốc.

Người đẹp Trung Quốc công khai 'ác mộng thẩm mỹ'

TTO - Gao Liu, nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc, đã gây sốc với chiếc mũi "ăn trầu" khi lần đầu đăng hình ảnh lên Weibo. Gao giải thích cô bị hoại tử sau khi "dao kéo" thất bại hồi tháng 10 năm ngoái và phải nghỉ đóng phim từ đó.

Phải chăng Jack Ma 'có tiền, có thể bắt quỷ xay cối'?

TTO - Trang mạng Sina của Trung quốc mới đây lại dậy sóng vì tỉ phú Mã Vân (Jack Ma).

Hollywood lôi kéo diễn viên Hoa ngữ làm "bình hoa di động"

TTO - Không cần biết nam hay nữ, chỉ cần là diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng thì đưa vào một vai diễn "nho nhỏ" để quảng bá phim nơi thị trường khổng lồ ở châu Á - đó là cách các nhà làm phim Hollywood đang làm.