Tag: diễn viên Nhã Phương

Ảnh vui sao Việt 27-8: Nhã Phương - Thúy Ngân nhí nhảnh

Diễn viên Nhã Phương, Thúy Ngân pose hình vui nhộn; Tiến Luật trêu Diệu Nhi - Anh Tú; hoa hậu Khánh Vân vào bếp cùng con trai Kim Thư…

Phim Nhã Phương đoạt 'cú đúp' tại Liên hoan phim ngắn Oxford

TTO - Bộ phim ngắn Infill & Full set của đạo diễn hải ngoại Đào Đức Hải do Nhã Phương đóng vai chính và làm sản xuất vừa đoạt hai giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019.

Nhã Phương làm nóng hình ảnh trên mọi mặt trận

TTO - Có lẽ chưa thời điểm nào hình ảnh của Nhã Phương lại "nóng" trên tất cả các mặt trận như thời điểm hiện tại. Nhất là khi những "mặt trận" này hoàn toàn không liên quan đến danh hài Trường Giang!

Choáng với trailer Lôi Báo, hành động cháy nổ không thua Hollywood

TTO - Trailer chính thức của Lôi Báo cuối cùng cũng lộ diện sau khi được ekip ém khá kĩ càng. Một trailer khơi gợi tò mò với những cảnh hành động đã mắt!

Nhã Phương: báo chí toàn hỏi tôi về Trường Giang!

TTO - Làm sao xoá được cái định kiến 'bánh bèo' mà người ta dành cho Nhã Phương kể từ ngày Phương bước chân vào lĩnh vực diễn xuất đến giờ? Hãy trò chuyện với Phương, nghe cô tâm tình để thấy, Phương mong manh thật nhưng cũng mãnh liệt vô cùng.

Only C tung MV nhạc phim Yêu đi, đừng sợ!

TTO - Có duyên với nhạc phim sau khi các ca khúc sáng tác cho bộ phim Em chưa 18 bất ngờ đều trở thành những bản hit, Only C tiếp tục 'tung chiêu' với ca khúc mới Yêu đi, đừng sợ! cho bộ phim cùng tên ra mắt trong cuối tháng 8-2017.

Lôi báo tung teaser mới nhất,  Victor Vũ trở lại

TTO - Là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ, Lôi báo tất nhiên rất được mong chờ. Tuy nhiên mới đây êkip sản xuất đã thông báo dời ngày chiếu phim từ cuối tháng 10 thành 22-12 năm nay.

Kiều Minh Tuấn sắm vai quản lý từng trải trong Yêu đi, đừng sợ!

TTO - Vào vai quản lý của ngôi sao ảo thuật Tùng (Ngô Kiến Huy), Kiều Minh Tuấn tiếp tục có một vai diễn 'dạy đời' người khác trong bộ phim Yêu đi,đừng sợ! - một phim hài hước pha kinh dị sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Phim mới của Victor Vũ tung trailer hé lộ thân phận Lôi Báo

TTO - Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đang bước vào khâu hậu kì,  vừa chính thức hé lộ teaser trailer thứ hai với những phân cảnh hành động kịch tính.

​Nhã Phương xuất hiện trong phim Hàn 12 năm xa cách

TTO - Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân Nhã Phương có vai diễn trong phim truyền hình mới của Hàn Quốc 12 năm xa cách.