Tag: diễn viên Miu Lê

Trẻ em dân tộc thiểu số lần đầu được xem Cô gái đến từ hôm qua

TTO - Bộ phim về lứa tuổi học trò hồn nhiên trong trẻo của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã được chương trình Điện ảnh cho mọi người.

Miu Lê nhớ âm nhạc với Còn gì giữa chúng ta

TTO - Dù bộ phim Cô gái đến từ hôm qua chưa chính thức ra mắt nhưng Miu Lê tâm sự cô đã bắt đầu thấy nhớ âm nhạc sau một thời gian dài tập trung cho nhiều dự án điện ảnh liên tiếp.

Ngắm hình mực tím viết tay của Cô gái đến từ hôm qua

TTO - Mùa hè, mùa chia tay của tuổi học trò, những bức poster đen trắng với dòng mực tím viết tay giới thiệu các nhân vật của bộ phim đậm chất học trò Cô gái đến từ hôm qua có làm bạn xốn xang?

Nghe Cô gái ngày hôm qua của Vũ Cát Tường

TTO - Vũ Cát Tường vui vẻ chia sẻ cô chính là một “fan” trung thành của tập truyện dài Cô gái đến từ hôm qua và đã chủ động xin được làm nhạc cho bộ phim này với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Ngô Kiến Huy, Miu Lê 'trong veo' với truyện Nguyễn Nhật Ánh

TTO - Cuốn phim được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Cô gái đến từ hôm qua vừa giới thiệu những hình ảnh lãng mạn, trong trẻo của hai diễn viên chính Ngô Kiến Huy và Miu Lê.

Phim làm lại chiếu tết tưởng dễ dè đâu khó khôn lường...

TTO - Bộ phim Bạn gái tôi là sếp - phim remake (làm lại) từ một phim của Thái Lan sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu trong Tết năm nay.

Thời điểm 'hên hết hồn' của Miu Lê

TTO - “Có người bảo đây là thời điểm của tôi. Tôi thấy chính xác. Vì Miu Lê cái gì cũng biết một chút. Nhưng đến thời điểm nào đó, chút chút đó lại tạo ra một hình ảnh vừa đủ với khán giả”.