Tag: diễn viên Hàn Quốc

Moon So Ri: 'Nữ hoàng' được phong hậu, nàng thơ điện ảnh Hàn

Hơn 20 năm làm diễn viên, biên kịch và đạo diễn, minh tinh Moon So Ri hoạt động nghệ thuật nổi bật, có đóng góp lớn cho nền điện ảnh Hàn Quốc.

Lee Seung Gi có động thái cực gắt với bê bối tài chính của công ty quản lý

Bê bối tài chính của công ty quản lý Hook Entertainment nổ ra đã khiến Lee Seung Gi dấy lên nghi vấn và có động thái gây bất ngờ.

Những sao Hàn Quốc bị chỉ trích vì những lý do buồn cười nhất

Nổi tiếng vì ngoại hình nhưng đôi khi chính nó lại là điều khiến cư dân mạng không ngừng chỉ trích những diễn viên Hàn Quốc này.

Những bộ phim làm nên tên tuổi ‘bà ngoại quốc dân’ Youn Yuh Jung

TTO - Ở tuổi 73, nữ diễn viên Hàn Quốc Youn Yuh Jung lần đầu được đề cử Oscar đã rinh luôn tượng vàng cho Nữ phụ xuất sắc nhất, thế nhưng thành quả đó là công sức lao động miệt mài hơn 5 thập kỷ của một diễn viên ‘máu nghề’.

Bích Phương tung tiếp MV 'Một cú lừa', ngập cảnh nóng

Ra mắt đúng ngày Sơn Tùng M-TP công bố dự án phim tài liệu chiếu rạp, Bích Phương vẫn chứng tỏ sức hút riêng của mình với MV mới toanh mang tên 'Một cú lừa'.

Rocker Nguyễn tung MV lãng mạn quay tại Hàn Quốc ngay Noel

TTO - Ca khúc Sẽ về với nhau được giới thiệu lần đầu tiên hôm 17-12 nhân kỷ niệm một năm ca hát của Rocker Nguyễn.

Xem Kim Woo Bin, Lee Jong Suk thời làm người mẫu và lúc thành danh

TTO - Nghệ sỹ Hàn vốn được xem là những người rất đa tài, hầu hết đều đảm nhận nhiều vai trò như ca sĩ, MC, diễn viên, người mẫu quảng cáo… cùng lúc.

Diễn viên Hàn Seo Ha Joon thừa nhận clip nhạy cảm tự quay

TTO - Nam diễn viên Hàn Quốc Seo Ha Joon mới đây lên tiếng thừa nhận một đoạn clip nhạy cảm bị phát tán trên mạng vào cuối năm ngoái là của mình.

Người hâm mộ lại khóc khi gặp mặt thần tượng xứ Hàn

TTO - Chiều 7-6, hai diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh và Go Kyung Pyo có buổi họp mặt người hâm mộ và báo giới tại TP.HCM.

Gong Yoo: 'yêu tinh' điển trai nhất màn ảnh Hàn

TTO - Gong Yoo, nam diễn viên thủ vai chàng yêu tinh si tình trong phim Goblin, người khước từ mạng xã hội, không màng sự nổi tiếng dù rất nổi tiếng... vừa có cuộc phỏng vấn độc quyền với đài CNN.