Tag: điện thoại cố định

Bình Dương khai trương hệ thống contact center 1022

Hệ thống tiếp nhận thông tin nóng bằng nhiều phương thức khác nhau như thoại cố định, di động, tin nhắn, thư điện tử, các ứng dụng trên Internet, Zalo, Viber, Facebook...

Viettel++ và chiến lược thay đổi vì khách hàng

Thay đổi một chiến lược mang lại quyền lợi cho tất cả các khách hàng, bất kể việc phải điều chỉnh cả mô hình kinh doanh, Viettel giữ vững hình tượng “người tiên phong” trong ngành viễn thông thời đại 4.0.

Đổi hoài, đổi nữa, chẳng lẽ đổi mãi!?

TTO - Cả xã hội lại phải đổi số điện thoại. Bởi không chỉ chủ nhân số điện thoại thuộc diện bắt buộc phải đổi mà những người thân, người có giao dịch với chủ nhân số điện thoại phải đổi cũng phải chỉnh sửa số mới liên lạc được.

VNPT khuyến cáo hiện tượng lừa đảo qua điện thoại

TTO - Sáng 15-6, VNPT đã cảnh báo về hiện tượng lừa đảo qua điện thoại dưới hình thức cuộc gọi vào các máy điện thoại cố định.

Năm 2018 chuyển hết sim 11 số sang sim 10 số

Bộ Thông tin và truyền thông cho biết trong năm 2018 sẽ chuyển hết sim 11 số sang sim 10 số.

Tất tật những gì có thể làm chậm wifi

TTO - Ai cũng thích được sử dụng mạng wifi với tốc độ nhanh nhất, nhưng trên thực tế có rất nhiều vật cản, các thiết bị “chen ngang” khiến wifi ì ạch.

Mã vùng điện thoại cố định toàn quốc sau chuyển đổi

TTO - Từ 0 giờ ngày 17-6, 23 tỉnh, thành cuối cùng của cả nước sẽ bắt đầu chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định, trong đó có cả Hà Nội và TP.HCM.

​Thay đổi mã vùng điện thoại cố định của Hà Nội, TPHCM và 21 tỉnh thành

TTO - Từ 0 giờ sáng ngày 17-6, mã vùng điện thoại cố định của 23 tỉnh thành, bao gồm cả Hà Nội và TP.HCM,  sẽ thay đổi. 

​Đổi mã vùng điện thoại cố định đợt cuối từ 17-6

Bắt đầu từ 0h00 ngày 17-6, 23 tỉnh, thành phố còn lại trong cả nước sẽ bắt đầu được chuyển sang mã vùng điện thoại cố định mới.

​Đã chuyển đổi thành công mã vùng 23 tỉnh, thành

TTO - Đại diện VNPT cho biết đã thực hiện chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định thành công đối với 23 tỉnh, thành phố thuộc giai đoạn 2.