Tag: điểm đen giao thông

Nhiều giải pháp giải quyết điểm đen tai nạn giao thông cầu vượt Hoàng Hoa Thám

Cầu vượt thép Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM) trở thành điểm đen tai nạn giao thông với 4 vụ tai nạn làm 3 người chết năm 2023.

Những giao lộ... ‘bất ổn’

Người dân tại TP.HCM phản ánh đến báo Tuổi Trẻ về nhiều giao lộ “bất ổn”, mong các cơ quan chức năng sớm xem lại bố trí giao thông tại những điểm này để giảm rủi ro tai nạn, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Ám ảnh với 'điểm đen' quốc lộ 51

TTO - Mật độ giao thông tăng, di chuyển tốc độ nhanh, giao cắt nhiều tuyến đường nhánh… đã biến quốc lộ 51 thành 'điểm đen' giao thông và là nỗi ám ảnh với cả cánh tài xế lẫn người dân địa phương...

TP.HCM mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh để xóa điểm 'đen' tai nạn giao thông

TTO - Đường Nguyễn Duy Trinh (Q.2, TP.HCM) được coi là tuyến đường "tử thần" vì xảy ra nhiều tai nạn giao thông. Vì vậy, việc mở rộng mặt đường này mới hy vọng cải thiện trật tự an toàn giao thông.

Mở rộng 4 cầu hẹp là 'điểm đen' giao thông trên quốc lộ 1

TTO - Những cầu hẹp có 2 làn xe trên quốc lộ 1 đang trở thành những "điểm đen" về kẹt xe và tai nạn giao thông. Việc mở rộng các cầu này nhằm tạo thông thoáng cho xe lưu thông từ TP.HCM về các tỉnh miền Tây.

Những cung đường tử thần đáng sợ ở TP.HCM

TTO - Hiện TP.HCM có đến 19 điểm đen tai nạn giao thông và là nỗi ám ảnh người dân mỗi khi ra đường. Điều đáng nói, những cung đường tử thần này phần lớn nằm bên trong nội ô hoặc rất gần trung tâm TP.

'Điểm đen' tai nạn giao thông lan đến trung tâm TP.HCM

TTO - Không chỉ ở quận, huyện vùng ven, 'điểm đen' tai nạn giao thông nay đã xuất hiện trên cả những con đường trung tâm TP.HCM.

TP.HCM phát sinh thêm 3 điểm đen tai nạn giao thông

TTO - Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết chỉ trong 2 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn TP phát sinh 3 điểm đen tai nạn giao thông mới, 'đưa' tổng số điểm đen tai nạn giao thông lên 19 điểm.

TP.HCM phát sinh 11 điểm đen 'tử thần' tai nạn giao thông

TTO - Sở GTVT TP.HCM cho biết tính từ đầu năm 2017 đến nay, trên địa bàn TP đã phát sinh mới 11 điểm đen "tử thần" tai nạn giao thông.

Audio 6-4: Sốc với đề xuất tăng thuế xăng​ 8.000 đồng/lít

TTO - Sốc với đề xuất tăng thuế xăng, ám ảnh điểm đen giao thông, bất ngờ trẻ 18 tháng đã dậy thì, Iceland buộc trả lương công bằng cho phụ nữ, Mỹ gặp Trung Quốc trong thế yếu... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.