Tag: dịch vụ hậu mãi

Cửa hàng robot hút bụi Ecovacs đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, Ecovacs Robotics - công ty chuyên sản xuất và phân phối robot hút bụi, lau sàn - khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.

Sôi nổi ngày hội bảo dưỡng ô tô giá 0 đồng

Hàng trăm ô tô xếp hàng chờ đến lượt kiểm tra, bảo dưỡng đang diễn ra tại TP.HCM, thu hút nhiều khách hàng tham gia. Chủ xe bất ngờ khi toàn bộ quy trình bảo dưỡng với chi phí... 0 đồng.

Giữ chân người dùng bằng hậu mãi, Suzuki chọn bước đi đúng đắn

Dịch vụ hậu mãi và phụ tùng của Suzuki được đảm bảo nhanh chóng, giá hợp lý, tần suất và chi phí bảo dưỡng có lợi cho khách hàng, hệ thống showroom, xưởng dịch vụ mở rộng nhanh chóng.

Tài Phát Sport và dấu ấn thương hiệu 10 năm một chặng đường phát triển

10 năm xây dựng và phát triển bằng nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, Tài Phát Sport đã khẳng định được vị thế top đầu của mình trên thị trường thiết bị tập thể thao và chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Xu hướng mua hàng sản xuất độc quyền cho siêu thị

Hiện nay tại nhiều siêu thị xuất hiện hàng loạt sản phẩm từ đồ ăn, thức uống, đồ gia dụng cho đến các mặt hàng dầu gội, sữa tắm… được bán giá ưu đãi, chất lượng tốt, do chính siêu thị đặt hàng các công ty uy tín sản xuất độc quyền.

Isuzu Việt Nam ra mắt trung tâm dịch vụ hậu mãi tại TP.HCM

Từ ngày 29-9, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Trung Tâm Dịch Vụ Hậu Mãi Isuzu Việt Nam (Isuzu Vietnam Auto Care Center - IAC) tại vị trí lô đất số B6-6, Khu B6, Đường D2, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Khách hàng muốn được bảo hành phải chịu hành đủ thứ

TTO - Nhiều doanh nghiệp bán lẻ không ngại đổ tiền vào quảng cáo, khuyến mãi sâu, cam kết linh hoạt để bán được hàng là... phủi trách nhiệm. Khách hàng muốn được bảo hành thì bị "quăng cục lơ" và chịu "hành" đủ thứ.

​Dịch vụ hậu mãi nào dành cho xe thương mại nhập khẩu

Hiện nay, thị trường xe ô tô tải tràn ngập các dòng xe nhập khẩu chính hãng và không chính hãng từ các nước như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,.. nhưng cam kết bảo hành chính hãng không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được.