Tag: đi

Ngắm nhìn Trúc Nhi - Diệu Nhi ngộ nghĩnh cùng các bài tập tăng sức cơ

TTO - Gần hai tháng chăm sóc đặc biệt sau mổ tách dính, Trúc Nhi - Diệu Nhi đã tự ngồi được 30-45 phút/ngày. Những ngày qua, hai bé cũng được các bác sĩ tập các bài tập tăng sức cơ, giúp đứng và đi vững thời gian tới.

Công nghệ phun xăng trực tiếp trên xe hơi: lợi hay hại?

TTO - Nếu bạn lướt qua danh sách các tính năng trên bất kỳ xe hơi hoặc xe tải mới nào, bạn sẽ thấy những từ "phun nhiên liệu trực tiếp" hoặc DI (Direct Injection).

​TP.HCM: xảy ra cháy chủ yếu là do các hệ thống, thiết bị điện

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM cho biết, trong 6 tháng, trên địa bàn thành phố đã xảy ra 1.461 vụ tai nạn, sự cố liên quan đến cháy nổ và cứu nạn cứu hộ.

Truyền hình

AT - Bộ phim Tình khúc mùa thu (đang phát sóng lúc 21g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trong chương trình phim Việt trên kênh VTV9) có lẽ sẽ tạo được sự quan tâm của khán giả bởi đề cập đến đề tài khá thú vị là những hệ lụy của việc kết hôn sớm trong giới trẻ ngày nay.

TP.HCM vượt mức chỉ tiêu

TTO - Từ chỗ phấn đấu có HCV, kết thúc Giải vô địch điền kinh toàn quốc diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM), đoàn TP.HCM bất ngờ đoạt đến bốn HCV và thiết lập một kỷ lục quốc gia mới ở nội dung 110m rào nam.