Tag: đi vệ sinh

Nadal bị cảnh cáo vì đi vệ sinh lố… vài giây

Rafael Nadal đã bị trọng tài cảnh cáo vì đi vệ sinh lố thời gian cho phép vài giây ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt ATP250 tại Brisbane (Úc).

Đang đi vệ sinh, idol nhóm 3RACHA chạy thục mạng khi được gọi tên nhận cúp

Nhóm nhạc thần tượng nam 3RACHA (Stray Kids) vừa đối mặt tình huống 'cười ra nước mắt' tại Asian Artist Awards 2023 mới đây.

Đâm chết người chỉ vì mâu thuẫn trong lúc đi vệ sinh, lãnh án chung thân

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc đi vệ sinh ở quán karaoke, một nhóm thanh niên đã đánh nhau, trong đó một người bị đâm bằng dao dẫn đến tử vong.

'Chờ-ê-chê' chuyện đi vệ sinh ở concert của Taylor Swift

'Có cả trăm phụ nữ xếp hàng dài đến tận hành lang sân vận động để tìm gặp 'anh Nam' thay vì Taylor Swift. Thật kinh khủng!', một khán giả nam cho biết.

Đánh tài xế sau khi nữ hành khách yêu cầu xe dừng trên cao tốc đi vệ sinh bất thành

Sáng 22-2, lãnh đạo Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) về việc đánh tài xế sau khi nữ hành khách yêu cầu dừng xe để đi vệ sinh.

Mâu thuẫn trong lúc đi vệ sinh, một người bị đâm chết, ba người bị thương

TTO - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự bảy người liên quan đến vụ giết người xảy ra tại quán karaoke ở xã Thiện Trí, huyện Cái Bè.

Nơi giải quyết nỗi buồn, khởi sinh ý tưởng

Trong mỗi ngôi nhà hay chỗ làm việc đều sẵn có một không gian lý tưởng cho các ý tưởng xuất thần nảy sinh mà ít ai ngờ tới: nhà vệ sinh.

Đang đi vệ sinh bị rơi xuống biển, ngư dân được biên phòng cứu vớt

TTO - Trong lúc đi vệ sinh trên tàu, một ngư dân bị rơi xuống biển ở Quảng Nam nhưng những người trên tàu cá đang ngủ nên không ai phát hiện được sự việc, ngư dân này phải lênh đênh trên biển nhiều giờ liền.

Chú chó không cho khách phá mồi khi chủ đi vệ sinh

"Này chủ tôi mời bạn vào là để nhậu chứ không phải để phá mồi lúc chủ tôi đi vệ sinh nhé!", chó said.

Sếp lên mạng kể khổ vì nhân viên cả ngày chỉ ngồi trong nhà vệ sinh

Anh nhân viên lý lịch tốt, đi làm đầy đủ, đúng giờ, mỗi tội ngày tám tiếng thì ba tiếng ngồi trong nhà vệ sinh khiến chủ đau đầu đến mức phải xin kiến từ netizen.