Tag: đi thi

Hai cha con cùng đi thi làm mẹ lo mất ăn mất ngủ

Đúng là mùa thi có khác, cả hai cha con cùng đi thi một lúc, mẹ ở nhà lo mất ăn mất ngủ.

Khi bạn đi thi nhìn trộm bài của người khác

"Làm bài kiểu gì mà sai hoài vậy?", nam sinh said.

Nam sinh đi thi xin ông bà 'phù hộ' nhưng lại hóa 'phụ hồ'

Nam sinh chua chát vì đã "xin ông bà phù hộ" mà khi đi thi vẫn không làm được bài khiến nhiều người xem không nhịn được cười.

Khi chó Ngáo Husky đi thi

"Chậm mà chắc. Chủ yếu giao lưu lấy kinh nghiệm, chờ đợt sau thi tiếp", một người dùng hài hước.

Đi thi THPT, một phó chủ tịch xã ở Phú Quốc bị phát hiện lâu nay xài bằng giả

TTO - Ông Nguyễn Thanh Hòa - phó chủ tịch UBND xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, có tên trong danh sách thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 và sau đó bị lộ chuyện lâu nay xài bằng giả.

Cô gái vừa khóc vừa kể chuyện mình thi rớt còn chỉ bài người khác

"Sáng trước khi thi, có đốt nhang mà... Nãy em làm xong em còn chỉ cho người ta nữa.... Lúc đó em tưởng vậy là ngầu" - cô gái vừa khóc vừa kể lại.

Cha mang chân giả cõng con lên phòng thi để động viên con

TTO - Dù phải mang chân giả, đi lại khó khăn nhưng anh Nguyễn Văn Tân vẫn từ chối lời đề nghị giúp đỡ từ mọi người, tự mình cõng con bị khuyết tật vào phòng thi nhằm động viên con.

Mẹ rơi nước mắt: 'Xin chủ nghỉ mấy tiếng về đưa con đi thi mà không gặp'

TTO - 'Tôi xin nghỉ được vài tiếng, vội chạy về với con nhưng vừa đến nơi thì con đã vào phòng thi. Tôi chỉ muốn con bé thấy mình, cũng lo lắng yêu thương cổ vũ cho nó', chị Nguyễn Kim Anh bật khóc.

Ở Trung Quốc người ta thi cử thế nào?

TTCT - Kỳ thi gaokao (cao khảo) ở Trung Quốc là kỳ thi tuyển sinh dành cho học sinh tốt nghiệp trung học được khôi phục vào năm 1977. Năm 1983, gaokao bổ sung thêm môn ngoại ngữ. Năm 2000, kỳ thi thống nhất trên toàn quốc nhưng các tỉnh được quyền tự chủ ra đề.

Làm gì giúp con bớt sợ học, sợ thi?

TTO - 'Sao con phải học nhiều vậy mẹ? Con mệt quá! Con mong mau lớn để khỏi phải đi học', cậu con trai 8 tuổi của chị Hà (TP.HCM) than vãn.