Tag: đi tàu hỏa

Nỗi bận tâm về nhà vệ sinh của khách đi tàu

Khu vực vệ sinh ở nhà ga luôn là điều tôi bận tâm mỗi lần đi tàu hỏa. Thật chạnh lòng khi một số nhà ga mở thêm các cửa hàng buôn bán mà quên chăm chút khu vệ sinh dành cho người đi tàu.

Đi tàu hỏa chỉ cần ghi phiếu thông tin cá nhân như đi máy bay

TTO - Từ ngày 27-10, hành khách đi tàu hỏa thực hiện ghi phiếu thông tin cá nhân đơn giản hơn kê khai bản cam kết phòng, chống dịch COVID-19 như trước đó.

Đi tàu hỏa ăn suất ăn chuẩn máy bay

Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn và Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cung cấp các suất ăn cho hành khách theo tiêu chuẩn hàng không.

Đường sắt Nhật "xin" chị em không trang điểm trên tàu hỏa

TTO - Một công ty đường sắt tại Nhật Bản đang gây tranh luận sau khi phát hành một video khẩn nài các nữ hành khách chú ý đến hành xử của mình và không nên trang điểm khi đi tàu.

Đại sứ Nhật đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa

TT - Trưa 9-5, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại VN Yasuaki Tanizaki và ông Tsuno Motonori - nguyên trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tại VN - đã đi trên chuyến tàu SE1 mang tên “Năm hữu nghị VN - Nhật Bản 2013” từ Hà Nội tới Đà Nẵng. Đây là một trong những hoạt động quảng bá 40 năm thiết lập quan hệ hữu nghị VN - Nhật Bản (21-9-1973 - 21-9-2013).