Tag: đi học lại

Gần 1,7 triệu học sinh TP.HCM trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết dài

Sáng nay 19-2, gần 1,7 triệu học sinh từ mầm non đến THPT ở TP.HCM đã đi học lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Đi học lại sau Tết, ám ảnh con không muốn đến trường

Thời gian nghỉ Tết kéo dài khiến nhiều học sinh ngại quay trở lại trường. Không chỉ phụ huynh mà các giáo viên cũng rất vất vả khi học sinh đi học lại sau Tết, nhất là giáo viên mầm non.

Tạm biệt mùa hè, chuẩn bị hối hả năm học mới

Các bậc phụ huynh đã thu xếp vun vén ra sao để cùng con đón một năm học mới "đủ chất" mà không phải quá áp lực?

Đi học lại, đừng ngần ngại!

Hầu hết người có tuổi, nhất là những người đã đạt được một vị trí nào đó hay công việc ổn định... đều ngần ngại mỗi khi nghe nhắc đến chuyện đi học lại.

Trường tiểu học Trần Quốc Toản khánh thành ngay ngày đầu tiên học sinh đi học lại

Sáng 30-1, ngày đầu tiên học sinh TP.HCM đi học lại sau tết nguyên đán, Trường tiểu học Trần Quốc Toản, quận Tân Bình đã tổ chức lễ khánh thành ngôi trường mới

Hà Nội sẵn sàng cho trẻ mầm non tới trường

TTO - Ngày 5-4, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội đã tổ chức hội nghị trực tuyến với các phòng giáo dục và đào tạo, các nhà trường về triển khai công tác cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 trở lại trường.

NÓNG: Hà Nội cho học sinh lớp 1 đến lớp 6 tới trường từ ngày 6-4

TTO - Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng vừa ký công văn đồng ý cho phép học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 tại 30 quận, huyện, thị xã đi học trực tiếp từ ngày 6-4.

Nhiều trường tiểu học có thể kéo dài thời gian năm học

TTO - Nhiều trường tiểu học và nhà quản lý giáo dục mong được kéo dài thời gian năm học 2021 - 2022 trong tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay để đảm bảo chất lượng dạy và học.

Những đứa trẻ cần trở lại trường

TTCT - Hơn hai năm dịch COVID-19 vừa qua, nhiều nước trên thế giới phải vất vả xoay xở với việc quản lý trường học và học sinh trong cuộc khủng hoảng. Khi nào thì việc đóng cửa trường và bắt học sinh ở nhà để khống chế virus lây lan là chấp nhận được? Và việc đóng cửa đó có thể kéo dài bao lâu? Các

Thầy cô là F0 vẫn không được nghỉ ngơi mà dạy trực tuyến

TTO - Thầy cô giáo là F0 đương nhiên sẽ không được đến trường, nhưng họ không nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục dạy trực tuyến để học sinh không phải nghỉ một ngày nào.