Tag: đền bù thiệt hại

Nhiều khách bị ngộ độc khởi kiện bánh mì Phượng Hội An ra tòa

Sau khi xảy ra vụ ngộ độc, đến nay đã có nhiều khách hàng khởi kiện chủ mì Phượng Hội An ra tòa.

Dùng phải thuốc giả nhưng người dân không được đền bù là chưa thỏa đáng

TTO - Đại biểu Phạm Khánh Phong Lan cho rằng việc những người dân đã sử dụng thuốc giả (trong một số vụ án đã được truy tố) nhưng không được đền bù thiệt hại là chưa thỏa đáng.

Người bán lan đột biến bị người mua đe dọa, cưỡng đoạt tiền

TTO - Ngày 8-11, Công an thành phố Thanh Hóa đã bắt giữ nhóm nghi phạm để điều tra về hành vi 'cưỡng đoạt tài sản', liên quan đến mua bán lan đột biến.

Video: Xem camera biết mình gây tai nạn, tài xế đến xin lỗi và bồi thường

TTO - Tài xế ôtô xem trích xuất camera giao thông biết xe của mình va vào xe đạp điện của cô gái khiến nạn nhân bị thương, anh đã tự tìm đến xin lỗi và bồi thường.

Cảnh cáo bí thư xã để vợ kê khai con gái nhận đền bù sự cố môi trường biển

TTO - Vi phạm về quản lý đất đai và lãnh đạo việc kê khai đền bù thiệt hại cho ngư dân trong sự cố môi trường biển, bí thư kiêm chủ tịch xã Ngư Thủy Trung, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, vừa bị kỷ luật.

Tài xế bẻ lái ‘xuất thần’ chưa thống nhất được bồi thường

TTO - Buổi thương lượng, giải quyết dứt điểm vấn đề bồi thường xung quanh vụ tai nạn giao thông với cú bẻ lái “xuất thần” của tài xế Đỗ Văn Tiến tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, trong ngày 17-4 đã bất thành khi hai bên chưa tìm được điểm chung.

Còn bệnh 'sơ suất', VN còn đứng chót bảng về bảo vệ tác quyền

TTO - Việt Nam cần sớm học tập kinh nghiệm của các nước về sử dụng chiến dịch truyền thông nâng cao ý thức của người dân đối với vấn đề tôn trọng bản quyền để chấm dứt tình trạng vi phạm quyền tác giả tràn lan hiện nay.

2 nhà máy nhận khắc phục toàn bộ thiệt hại tàu vỏ thép

TTO - Đó là kết quả cuộc họp do Sở NN&PTNT Bình Định tổ chức giữa hai nhà máy đóng tàu và chủ của 18 tàu vỏ thép hư hỏng vào chiều 30-6.

Ngư dân Quảng Trị bắt đầu được trả tiền đền bù của Formosa

TTO - Ngày 16-11, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết đã tổ chức chi trả tiền đền bù của Formosa cho hơn 200 ngư dân tại xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh.

Hàng gửi máy bay bị vỡ có được bồi thường?

TT - Ngày 20-12, gia đình tôi đi máy bay của Hãng hàng không VietJet Air (VJA) từ Hà Nội vào TP.HCM, có gửi hành lý là một tượng Phật bằng gốm sứ.