Tag: đèn Led

Màn hình LED cỡ lớn bên sông Sài Gòn chớp tắt đến 1h sáng, nhiều người kêu chói mắt

Các màn hình LED quảng cáo cỡ lớn bên kia sông Sài Gòn, từ TP Thủ Đức chớp đèn liên tục gây chói mắt cư dân trên các cao ốc phía quận 1, quận 4, TP.HCM.

Nhà thờ Đức Bà trang trí 80.000m dây đèn LED đón Giáng sinh

Linh mục Hồ Văn Xuân - trưởng ban trùng tu nhà thờ Đức Bà - cho biết Giáng sinh năm nay nhà thờ Đức Bà được thắp sáng bởi 80.000m dây đèn LED trang trí.

Học sinh lớp 7 chiếm quyền truy cập bảng đèn LED của 2 trường học

Một học sinh ở Gia Lai đã cài đặt phần mềm trên điện thoại, lấy được mật khẩu rồi thay đổi nội dung trên bảng đèn LED hai trường học.

Đèn LED Vianco - Giải pháp chiếu sáng toàn diện

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Vianco Lighting đã mang đến các giải pháp chiếu sáng hiệu quả để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Ánh sáng đèn LED gây hại cho con người và động vật

TTO - Các nhà khoa học cho biết sự chuyển đổi sang bức xạ ánh sáng xanh trên khắp châu Âu gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của con người.

Dân Bến Tre lo dàn đèn LED 'nghệ thuật' gây tai nạn giao thông

TTO - Thời gian qua, nhiều người dân tại TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre bày tỏ lo lắng về công trình đèn chiếu sáng nghệ thuật tại vòng xoay đại lộ Đồng Khởi - đại lộ Đông Tây gây lóa mắt, ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Quá nguy hiểm khi đối mặt mấy ông xe gắn đèn LED tự chế

TTO - Mặc dù luật đã quy định về việc các xe không được thay đổi kết cấu, lắp thêm đèn so với nhà sản xuất, thế nhưng thực tế khi lưu thông trên bất kỳ tuyến đường nào chúng ta cũng có thể bắt gặp xe gắn đèn LED tự chế nhan nhản trên đường.

Cần mạnh tay xử xe gắn đèn Led

TTO - Gần đây tình trạng ôtô, xe máy khi lưu thông đã sử dụng đèn Led có độ sáng mạnh khiến người đi đường lóa mắt dẫn đến mất phương hướng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cao.

Công nghệ trồng rau bằng đèn LED thay ánh mặt trời

TTO - Công nghệ trồng rau bằng đèn LED ở trang trại Green Cents, Chicago giúp cây trồng có thể quang hợp điều độ, cho ra nhiều sản lượng hơn và có thể thu hoạch nhanh hơn phương pháp trồng thông thường.

Mũ bảo hiểm thông minh có tầm nhìn 360°

TTO - Mới đây, công ty start-up Borderless (Nhật Bản) đã tung ra CrossHelmet X1, chiếc mũ bảo hiểm xe máy mang tính cách mạng khi mang đến cho người lái khả năng hiển thị 360 °, khử tiếng ồn và kết nối smartphone.