Tag: DC Comics

Đạo diễn Shazam 'dỗi' khán giả, nghỉ làm phim siêu anh hùng

Trước hiệu ứng buồn tẻ của 'siêu anh hùng hài hước' Shazam! 2, đạo diễn David F. Sanberg không ngần ngại bày tỏ nỗi thất vọng và quyết định chia tay với dòng phim này.

Superman là người song tính luyến ái

Cho ra mắt phần mới toanh với hình ảnh Superman là người song tính luyến ái, DC Comics đang tiến thêm một bước nữa khiến fan truyện tranh thích thú.

Đừng giỡn mặt với Wonder Woman, chị đẹp của Justice League

Wonder Woman, người phụ nữ duy nhất trong dàn siêu anh hùng Justice League, đã dạy cho anti-fan bài học về thẩm mỹ thời trang.

Siêu anh hùng DC chung tay diệt Cô-vy

Đối với các siêu anh hùng DC giờ đây Joker, Darkseid hay Lex Luthor không còn là kẻ thù số một nữa. Tất cả đang tập trung sức mạnh tiêu diệt Cô-Vy, một siêu ác nhân thế hệ mới

​Chiến binh Wonder Woman và 5 yếu tố hấp dẫn khán giả toàn cầu

TTO - Là bom tấn về siêu nữ anh hùng đầu tiên mà DC Comics trình làng người hâm mộ, không ngạc nhiên khi Wonder Woman - Nữ thần chiến binh được mong chờ nhất tháng 6.

Đạo diễn phim Suicide Squad: “Thà chết đứng còn hơn sống quỳ”

TTO - Trước những bình luận chẳng mấy thuận tai từ giới chuyên môn, nhà làm phim David Ayer ra sức bảo vệ bộ phim Suicide Squad của mình bằng tuyên bố: “Tôi yêu và tin con tôi, các vị nói sao mặc kệ”.

Bị chê nhưng Batman v Superman vẫn hốt bạc

TTO - Batman vs Superman: Dawn of Justice thu về đến 424 triệu USD tiền vé bán ra trên toàn cầu sau năm ngày công chiếu đầu tiên.