Tag: đạn cao su

Xô xát có tiếng nổ ở quán ăn Tiền Giang, hai người bị thương

Do có mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc tại quán ăn buffet Xe Lam ở Tiền Giang, hai nhóm thanh niên đã xô xát với người trong quán.

Công an Bình Phước triệt phá vụ vận chuyển ma túy ‘khủng’, thu giữ súng đạn

TTO - Công an Bình Phước vừa triệt phá đường dây vận chuyển ma túy khủng với tổng trọng lượng hơn 32kg, thu giữ 2 khẩu súng cùng một số viên đạn cao su.

Trinh sát hình sự bắt kho 'hàng nóng' súng rulo, đạn, dao tự chế

TTO - Từ manh mối nhỏ, các trinh sát Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM lần theo và bắt giữ Trần Duy Khánh tàng trữ trái phép kho 'hàng nóng'. Khám xét tiệm Internet và nhà của Khánh phát hiện nhiều súng rulo, súng tự chế, hộp tiếp đạn...

Điều tra 2 vụ dùng súng bắn người ở Tiền Giang

TTO - Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra 2 vụ nổ súng trên địa bàn huyện Chợ Gạo và thị xã Gò Công.

Tạm giữ 12 người liên quan vụ nổ súng giữa phố khiến 2 người bị thương

TTO - Sau một ngày truy bắt, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bắt giữ 12 người cả nam lẫn nữ tham gia vụ hỗn chiến giữa phố khiến 2 người bị thương.

Thỏa thuận ngừng bắn xong, Israel - Hamas lại đụng độ

TTO - Không lâu sau khi Israel - Hamas đạt thỏa thuận ngừng bắn, cảnh sát Israel và người Palestine đã có cuộc đụng độ ở nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa tại Jerusalem.

Người biểu tình Myanmar treo váy, đồ lót phụ nữ để cản trở cảnh sát

TTO - Những người biểu tình ở Myanmar đã treo váy của phụ nữ trên dây, chăng ngang đường phố để cản trở cảnh sát và binh lính. Theo quan niệm của Myanmar, nam giới đi bên dưới quần áo phụ nữ là xui xẻo.

Cảnh sát Myanmar tiếp tục nổ súng, 1 thanh niên bị bắn vào cổ

TTO - Cảnh sát Myanmar tiếp tục nổ súng vào người biểu tình chống đảo chính quân sự khiến 1 thanh niên thiệt mạng ngày 5-3, theo lời kể của nhân chứng với Hãng tin Reuters.

Thêm 2 người chết trong cuộc biểu tình phản đối đảo chính ở Myanmar

TTO - Sau trường hợp cô gái 20 tuổi thiệt mạng, thêm 2 người đã chết trong cuộc biểu tình phản đối đảo chính quân sự ở thành phố Mandalay của Myanmar ngày 20-2.

Có người bị thương nặng trong biểu tình ở Myanmar, Liên Hiệp Quốc lên án

TTO - Ít nhất một người bị thương nghiêm trọng trong cuộc biểu tình ở thủ đô Naypyidaw, Myanmar khi người này bị trúng đạn ở đầu, theo Hãng tin Reuters. Liên Hiệp Quốc gọi việc sử dụng vũ lực là không thể chấp nhận được.