Tag: David de Gea

David De Gea có thể kiếm 24 triệu bảng mỗi năm dù thất nghiệp

Sau khi chia tay câu lạc bộ Man Utd, thủ môn David De Gea hiện tại đang thất nghiệp nhưng anh vẫn có thể kiếm 2,1 triệu euro mỗi tháng nhờ sự gợi cảm của mình.

Cầu thủ Man United phải mặc đồ ‘nhái’ vì lý do khó đỡ

Theo tờ Daily Mail, các cầu thủ Man United đã phải mặc đồ ‘nhái’ trong các trận đấu vừa qua vì trang phục thi đấu chính thức quá... chật.

Thủ môn De Gea đi coi đội nữ Man Utd thi đấu

Trong ngày đội nữ Man Utd lần đầu thi đấu tại UEFA Champions League, thủ môn David De Gea bất ngờ xuất hiện trên khán đài.

Điểm tin sáng 11-8: Real Madrid muốn De Gea thay Courtois

Real Madrid muốn ký hợp đồng với thủ môn David De Gea; Nick Kyrgios rút lui khỏi Giải quần vợt Mỹ mở rộng là những tin chính sáng 11-8.

Vì sao M.U chọn Onana thay De Gea?

Manchester United (M.U) để thủ môn David De Gea ra đi sau 12 năm gắn bó để tìm kiếm một người gác đền khác thay thế. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu có thủ môn nào xuất sắc khi đứng trong khung gỗ của M.U hơn David De Gea?

Thủ thành David De Gea rời Man United

Tối 8-7, thủ thành người Tây Ban Nha David De Gea thông báo sẽ chia tay Manchester United sau 12 năm gắn bó.

Man United thắng sát nút Brentford ở trận đấu bù Premier League

Rạng sáng 6-4, Man United đã đánh bại Brentford 1-0 ở trận đá bù vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Đánh bại Man United 2-0, Newcastle trở lại tốp 4

Rạng sáng 3-4, chủ nhà Newcastle đã đánh bại Manchester United (Man United) 2-0 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Khoan tìm người chơi chân giỏi, Man United cần đôi tay của De Gea

Thủ môn David De Gea xứng đáng nhận sự tôn trọng lớn hơn tại Man United, thay vì là chủ đề tranh cãi trong câu chuyện "tìm thủ môn chơi chân giỏi".

Thắng "nghẹt thở" Man United, Arsenal vững ngôi đầu

Rạng sáng 23-1, chủ nhà Arsenal đã đánh bại Man United 3-2 ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.