Tag: David Dao

Bác sĩ gốc Việt bị lôi khỏi máy bay Mỹ: 'Tôi không giận họ'

TTO - Hai năm sau khi bị lôi khỏi chuyến bay của hãng United Airlines trong tình trạng miệng đầy máu, bác sĩ người Mỹ gốc Việt David Dao lần đầu lên tiếng trên đài ABC. Ông nói có xem lại video và 'chỉ biết khóc'.

Ba nhân viên an ninh mất việc sau vụ bác sĩ David Dao

TTO - Chính quyền thành phố Chicago thông báo hai nhân viên an ninh đã bị sa thải và một người khác nộp đơn từ chức do liên quan đến vụ hành hung bác sĩ gốc Việt David Dao trên chuyến bay của hãng United Airlines hồi tháng 4.

United Airlines không bị phạt vụ thô bạo với David Dao

Quyết định được ký duyệt gần 4 tháng trước nhưng giờ mới bị tiết lộ ra công luận.

​Hãng United Airlines dàn xếp vụ kiện với bác sĩ Dao

TTO - Bác sĩ David Dao, người bị kéo lê thô bạo xuống một chuyến bay của hãng hàng không United Airlines hồi đầu tháng, vừa nhận được một thỏa thuận tài chính từ hãng này.

Vụ lôi ông David Dao xuống máy bay: Hạ viện Mỹ sẽ điều trần

TTO - Ngày 19-4, Hãng United Airlines cho biết sẽ dự phiên điều trần trước Ủy ban giao thông vận tải của Hạ viện Mỹ về những vấn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng sau sự cố với bác sĩ người Mỹ gốc Việt David Dao.

​Lãnh đạo hãng United Airlines: ‘Đó là lỗi hệ thống’

TTO - Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) khẳng định sẽ không sa thải nhân viên trong vụ hành xử thô bạo buộc hành khách rời máy bay với lí do sự cố trên là "lỗi hệ thống".

David Dao bị chấn động não, dập mũi và mất hai chiếc răng

TTO - Các luật sư của ông David Dao, hành khách bị kéo lê khỏi máy bay của hãng United, cho biết thông tin về sự việc và nói ông David Dao đang chuẩn bị khởi kiện.

Con gái David Dao: Đừng để điều tương tự xảy ra với người khác

TTO - Sau nhiều ngày im lặng, tối 13-4, luật sư và con gái ông David Dao đã tổ chức cuộc họp báo tại thành phố Chicago, Mỹ. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của gia đình ông Dao sau sự cố.

United Airlines tự lấy đá ghè chân

TTO - Cuộc khủng hoảng truyền thông hiện tại không tới từ thế lực nào đang cạnh tranh với Hãng hàng không United Airlines của Mỹ. 

Vụ United Airlines: Cảnh sát Mỹ không cần thô bạo như thế!

TTO - Các chuyên gia hàng không cho rằng nhóm cảnh sát tham gia kéo ông David Dao khỏi chuyến bay của United Airlines không cần hành động thô lỗ như vừa qua.