Tag: David Bowie

“Nếu chúng ta không thể thay thế vị trí của Chúa, làm sao chúng ta lấp đầy được khoảng không mà ta tự tạo bên trong mình?".

Stardust: David Bowie thực sự là ai?

TTO - 2018 có Bohemian Rhapsody về Queen, 2019 có Rocketman về Elton John, và 2020 tuy là một năm khó khăn của điện ảnh nhưng các nhà làm phim quốc tế vẫn kiên định nối tiếp trào lưu làm tiểu sử âm nhạc với Stardust về David Bowie.

Một thập kỷ “âm” nhạc, “dương” ngôn

TTCT - Thập kỷ 2010 kỳ lạ ở chỗ, theo cách này cách khác, nó vừa khớp với sự trưởng thành và thờ ơ của thế hệ đầu tiên thật sự ngập trong văn hóa đại chúng tại những thị trường và quốc gia muộn nở như Việt Nam.

Búp bê Barbie có thêm tạo hình David Bowie

TTO - Công ty Mattel vừa ra mắt mẫu búp bê Barbie mới với tạo hình lấy cảm hứng từ ngôi sao ca nhạc David Bowie.

Jazz Through Time - 'thánh đường' mới của dân mê jazz Sài Gòn

TTO - Jazz Through Time là tên một chuỗi chương trình chuyên về nhạc Jazz, dành cho những người mê Jazz, yêu Jazz với những câu chuyện âm nhạc thú vị về Jazz.

2016, chúng ta đã tạm biệt nhiều cố nhân

TTO - 2016 là năm tiễn đưa nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng văn nghệ thế giới. Họ ra đi, nhưng di sản mà họ để lại vẫn cứ sống động trong ký ức người hâm mộ, vượt qua mọi biên giới địa lý và lòng người.

Những khoảnh khắc ấn tượng làng giải trí thế giới năm 2016

TTO - Hãng thông tấn Reuters mới đây điểm lại một số sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật trong năm qua, thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới và người hâm mộ trên thế giới.

2016: năm tang thương cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng

TTO - 2016 là năm chứng kiến nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng văn nghệ thế giới qua đời. Mới đây nhất là nam diễn viên Star Trek Anton Yelchin ra đi khi mới 27 tuổi.

Adele giành 4 giải Brit Awards, khóc và cảm ơn bạn trai

TTO - Ngày 24-2 tại lễ trao giải Brit Awards 2016, nữ ca sĩ Adele bật khóc vì hạnh phúc khi trở thành người thắng nhiều giải nhất với 4 giải.

Muốn đoạt Oscar phải vận động dữ dội, cạnh tranh khốc liệt

TTO - Đối với các hãng phim và diễn viên muốn giành tượng vàng Oscar, những lời khen ngợi của giới phê bình và khán giả là không đủ. Một yếu tố quan trọng là phải biết cách vận động hành lang.