Tag: đậu xe sai quy định

Ban quản lý chung cư có quyền phạt tiền, khóa xe người dân không?

Nhiều xe máy, ô tô bị khóa, thậm chí bị phạt tiền, khi đậu trong nội khu các tòa chung cư gây bức xúc dư luận.

Xe đậu 'chùa' trên tuyến đường thu phí: Do chưa có chế tài cụ thể?

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có văn bản đề nghị Công an thành phố xử lý các trường hợp xe hơi đậu vài trăm lần nhưng không trả phí trên các tuyến đường có thu phí. Theo ghi nhận, một số trường hợp vi phạm bị "điểm danh" vẫn tiếp diễn.

Chờ giờ vào cảng, vòng xoay biến thành bãi 'đáp' xe container 'khủng'

TTO - Mặc lực lượng chức năng kiểm tra xử lý, nhiều tháng qua vòng xoay Phú Hữu (TP Thủ Đức, TP.HCM) vẫn biến thành bãi đậu xe container, gây ùn tắc và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Hà Nội dán phạt nguội 166 ôtô trong 1 ngày, nếu chủ xe không tới sẽ mạnh tay hơn

TTO - Trong ngày đầu ra quân dán thông báo phạt nguội trên kính ôtô vi phạm lỗi dừng, đỗ trái quy định, cảnh sát giao thông Hà Nội đã xử lý 166 trường hợp vi phạm.

Đậu chắn cửa, xe hơi bị bà chủ nhà ở quận 1 đập bể kính

TTO - Do "không ít lần đậu sai quy định trước nhà", một xe hơi bị bà chủ nhà từng là tổ trưởng tổ dân phố ở quận 1, TP.HCM đập bể kính, đầu xe hư hỏng.

​Phó chủ tịch quận nói không 'gọi cán bộ ra trông xe để ăn bún'

TTO - Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội Lê Mai Trang phủ nhận việc điều động lãnh đạo UBND và công an phường ra “trông xe" nhưng nói có gọi để hỏi về quy định đậu xe.

Xe của ai cũng cẩu hết

TT - Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại buổi làm việc với Quận ủy Hoàn Kiếm (Hà Nội) về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận trung tâm của thủ đô ngày 2-3.

Phạt xe vi phạm không lập biên bản

TT - Tôi đang đậu xe máy ở lề đường thuộc Q.1 (TP.HCM) thì bị lực lượng Thanh tra xây dựng Q.1 xử phạt vì đậu xe sai quy định. Một thanh tra viên yêu cầu tôi đóng phạt 200.000 đồng, nhưng khi tôi đề nghị đưa biên bản xử phạt thì người này nói nếu lập biên bản xử phạt thì phải giữ giấy tờ xe của người vi phạm. Ngoài ra, người này cũng giải thích là do xử phạt “nguội” nên không có biên bản. Người này giải thích như vậy đúng không và theo quy định, việc xử phạt xe vi phạm ra sao?