Tag: đầu tư nước ngoài

Coca-Cola Việt Nam được trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024

Coca-Cola Việt Nam được trao giải Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

Mondelez Kinh Đô nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2024

Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục được bình chọn vào Top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu của giải thưởng Rồng Vàng năm 2024.

Thủ tướng kêu gọi nhà đầu tư FDI thực hiện tinh thần 'ba tiên phong'

Tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam (VBF), Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp FDI đồng hành cùng thực hiện chuyển đổi xanh, phát triển bền vững.

Tập đoàn giáo dục New Zealand muốn cấp 1.000 học bổng ngành điều dưỡng cho Việt Nam

Đây là một trong số các đề xuất được đại diện doanh nghiệp New Zealand nêu ra trong cuộc tọa đàm với Thủ tướng Phạm Minh Chính ngày 11-3.

Giữ chân các 'ông lớn' công nghệ bằng cách nào?

Thủ tướng giao các bộ ngành phải có giải pháp để "giữ chân" các tập đoàn công nghệ lớn đang đầu tư tại Việt Nam như Intel, Foxconn, Samsung...

Nikkei: Bắc Trung Bộ Việt Nam là thỏi nam châm hút đầu tư

Tờ Nikkei Asia đưa tin khu vực Bắc Trung Bộ có phần tụt hậu của Việt Nam đang là thỏi nam châm thu hút đầu tư nước ngoài.

Ưu đãi ngoài thuế tạo kỳ tích thu hút 'đại bàng'

Các ưu đãi thu hút đầu tư tích cực và thiết thực được coi là lý do đằng sau sự nổi lên của nhiều nền kinh tế trên thế giới.

Tỉ phú Trung Quốc là người nước ngoài sở hữu đất đai lớn thứ hai trên đất Mỹ

Tỉ phú Trung Quốc kiếm bộn tiền nhờ trò chơi game trực tuyến đang nổi lên thành người nước ngoài thứ hai sở hữu đất đai nhiều nhất ở Mỹ.

2024: Năm quyết định thời cơ

Năm 2023 với đầy khó khăn vừa đi qua. 2024 là năm có nhiều chờ đợi, là cột mốc để thay đổi, quyết định tình hình cho các năm tiếp theo.

2024 GDP có tăng trưởng 6-6,5% như mục tiêu?

Tại kỳ họp cuối năm nay, Quốc hội đã đề ra mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2024 mức 6 - 6,5% nhưng lãnh đạo Tổng cục Thống kê và các chuyên gia kinh tế đều cho rằng đây là mục tiêu đầy thách thức.