Tag: Dấu ấn

Ngành giáo dục TP.HCM để lại dấu ấn gì trong năm 2023?

Thực hiện trường học hạnh phúc, mô hình lớp học số, miễn học phí cho học sinh THCS… được xem là những dấu ấn của ngành giáo dục TP.HCM trong năm 2023.

Chọn chất béo, dầu ăn nào để tốt cho sức khỏe, tránh mỡ máu, tim mạch?

Sử dụng chất béo đúng định lượng mỗi ngày sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể phát triển toàn diện. Không nên loại chất béo ra khỏi khẩu phần ăn nhưng cũng không nên ăn quá lượng cho phép sẽ gây hại cho cơ thể.

Chuyên gia chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe tim mạch

Bệnh tim mạch đã trở thành nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế. Người trẻ cũng có nguy cơ mắc bệnh nếu chủ quan và không có biện pháp phòng ngừa.

Xuất dầu ăn thừa qua Mỹ, Trung Quốc thu về 390 triệu USD mỗi năm

Các biện pháp khuyến khích tăng tiêu thụ nhiên liệu thân thiện với môi trường của Mỹ đã tạo ra một thị trường lớn cho dầu ăn thừa của Trung Quốc, đạt 390 triệu USD chỉ trong 12 tháng qua.

Tàu hỏa chạy bằng dầu ăn đã qua sử dụng

Công ty đường sắt Chiltern của Anh dùng dầu ăn đã qua sử dụng để cung cấp năng lượng cho một số đoàn tàu hỏa của mình kể từ ngày 27-7.

Mỹ mua hơn nửa triệu thùng dầu ăn đã qua sử dụng từ Trung Quốc để làm gì?

Mỹ nhập khẩu hơn nửa triệu thùng dầu ăn đã qua sử dụng của Trung Quốc. Họ làm gì với số dầu ăn này?

Xử lý sao với dầu ăn thừa?

Ở một số quốc gia, quy trình xử lý dầu ăn thừa được khuyến cáo rộng rãi đến người dân nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.

Bay thành công máy bay vận tải quân sự chạy bằng dầu ăn đầu tiên trên thế giới

TTO - Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh (RAF) đã thành công trong chuyến bay thử nghiệm chiếc máy bay vận tải quân sự khổng lồ chạy hoàn toàn bằng nhiên liệu dầu ăn.

Lựa chọn không đổi cho món ăn ngon miệng, khỏe tim

Nhân dịp Simply trở thành ‘Nhãn hiệu dầu đậu nành được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp’, không ít nghệ sĩ nổi tiếng lần đầu chia sẻ lý do họ chọn và tin yêu sản phẩm này là vai trò bảo vệ tim mạch.

Chiến sự Ukraine khiến châu Âu căng thẳng chuyện dầu ăn

TTO - Các chuỗi siêu thị ở Anh, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ đã hạn chế số lượng dầu ăn khách có thể mua do nguồn cung từ Ukraine bị gián đoạn vì chiến sự và giá dầu ăn lên cao thúc đẩy nhu cầu tích trữ.