Tag: đặt tên con

Khoa học của các trào lưu đặt tên con

TTCT - Điều gì khiến một cái tên đột nhiên nổi lên, cha mẹ nào cũng mê đặt cho con, rồi sau một thời gian bỗng dưng ai cũng chê? Các nhà khoa học xã hội và sử gia đã bối rối về vấn đề này trong nhiều thập kỷ.

Trường Giang chưa đặt tên cho con thứ 2, vì sao vậy?

Quý tử đã tròn 2 tháng tuổi nhưng mới đây, Trường Giang tiết lộ vẫn chưa đặt tên chính thức cho con trai khi S.T Sơn Thạch hỏi khiến ai cũng bất ngờ.

Song Joong Ki bị chê thô lỗ khi được hỏi về con trai

Một đoạn video ghi lại cảnh Song Joong Ki trò chuyện với phóng viên khi được hỏi về con trai đầu lòng đã không để lại thiện cảm với người hâm mộ.

Ảnh vui 23-9: Đặt tên con sao cho ngầu?!

'Đặt tên con theo kiểu... bùng nổ', một cư dân mạng hài hước bình luận.

'Hương vị tình thân': Việt Anh gợi ý tên bá đạo cho con Nam và Long

Sau khi 'Hương vị tình thân' tập 63 phần 2 lên sóng, Mạnh Trường đã lên tiếng nhờ cư dân mạng đặt tên cho song thai của Nam và Long và nhận cái kết hài hước.

Bố họ Mai thì đặt tên con là gì

"Mai Học Online", "Mai Hết Dịch"... là một trong những cái tên cư dân mạng gợi ý đặt cho con khi bố họ "Mai", nhưng trong video này còn có một cái tên mới lạ nữa.

Vua Còm 17/6: Thanh niên yếu sinh lý đi cướp... thuốc cường dương

Vì cảm thấy bản thân bị yếu sinh lý, một nam thanh niên ở TT. Tằng Lỏng (Lào Cai) đã mua thuốc cường dương qua mạng, đến khi nhận hàng thì nảy sinh ý định cướp tài sản.

Vua Còm 9/6: Bố họ Tô, đặt tên con là gì cho ngầu?

'Tô Màu Cuộc Sống', 'Tô Vẽ', 'Tô Tường', 'Tô Bún Bò Huế'... là những tên được dân mạng hướng dẫn để 'đặt cho con' sao cho ngầu phát... ngất!

‘Cười xỉu’ với cách đặt tên con theo nơi bố mẹ gặp nhau lần đầu

Cao Thị Chùa, Trần Facebook, Nguyễn Đặng Vựa Nhãn Tiêu Huế, Nguyễn Thị Cổng Nhà Bà Ngoại... là những cái tên "chất lừ" không ai có thể đỡ nổi trước độ sáng tạo pha trộn lầy lội của dân mạng.

Bố họ Trần, mẹ họ Phạm nhờ dân mạng đặt tên con và cái kết cười 'sái quai hàm'

Trần Nhà Cao Nhất Xóm, Trần Phạm Quy hay Trần Phạm Lỗi... là một trong những cái tên khiến nhiều người không nhịn được cười khi ông bố trẻ họ Trần nhờ dân mạng đặt tên cho con gái mà mẹ là họ Phạm.