Tag: đất tái định cư

Phó chủ tịch tỉnh tới từng nhà dân đối thoại 'gỡ' mặt bằng cao tốc

Chỉ còn 4 ngày nữa là hạn cuối bàn giao mặt bằng cao tốc Cam Lộ - Vạn Ninh, phó chủ tịch tỉnh Quảng Trị đi từng nhà đối thoại với các hộ dân còn vướng mắc để gấp rút bàn giao mặt bằng.

Đường sá khu tái định cư Đà Nẵng hơn 10 năm vẫn còn 'hố voi'

Nhiều khu tái định cư Đà Nẵng có dân vào ở hơn chục năm qua vẫn chưa được thảm nhựa. Mùa mưa nhiều đường xuất hiện hố voi khiến người dân đi lại khó khăn.

Đà Nẵng: Dự án chậm bàn giao, dân lãnh đủ

Tại Đà Nẵng, nhiều dự án đã kéo dài hơn 10 năm nhưng đến nay vẫn chưa thể bàn giao và được đánh giá để càng lâu càng khó tháo gỡ.

Điều tra vụ khai man tên họ để trục lợi tiền bồi thường

Thanh tra tỉnh Đắk Nông đã có kết luận và chỉ ra nhiều sai phạm tại huyện Đắk Mil, trong đó có vụ một người dùng tên khác khai man để trục lợi tiền bồi thường.

1.800 hộ tái định cư ở Đà Nẵng bất ngờ bị thu tiền thuê nhà

Đà Nẵng từng bố trí nhà ở xã hội và miễn giảm tiền thuê nhà cho các hộ có nhà đất bị giải tỏa nhưng không được nhận đất tái định cư.

Công trình dây dưa, chủ tịch Đà Nẵng hứa xử cán bộ nếu làm không xong

Công trình cải tạo đường ĐT601 và dự án đường vành đai phía tây 2 thi công kéo dài nhiều năm nay. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh cho biết sẽ xử lý cán bộ liên quan nếu đến cuối năm nay không hoàn thành.

Hệ số K cao nhất với đất tái định cư dự án vành đai 3 qua TP Thủ Đức

Hệ số điều chỉnh giá đất (hệ số K) cao nhất 37,0553 áp dụng với đất tái định cư dự án vành đai 3 tại TP Thủ Đức, TP.HCM.

TP.HCM chỉ đạo cưỡng chế hoàn trả phần tiền mua nhà đất tái định cư liên quan Thủ Thiêm

TP.HCM sẽ cưỡng chế chủ đầu tư chưa hoàn trả ngân sách một phần tiền mua quỹ nhà, nền đất tái định cư liên quan dự án khu đô thị Thủ Thiêm.

TP.HCM ủy quyền cho địa phương lập hội đồng thẩm định giá đất

Việc ủy quyền cho địa phương lập hội đồng thẩm định giá đất là một trong những nội dung được vận dụng theo các cơ chế chính sách theo nghị quyết 73 của Chính phủ.

TP.HCM thống nhất bồi thường và hỗ trợ tạm cư cho nhiều dự án trọng điểm

Đây là động thái nhằm giải quyết vướng mắc về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư với các dự án ở huyện Nhà Bè, vành đai 3, cầu Phước Long…