Tag: đất mẹ

H’Hen Niê, Phương Khánh, Hương Giang tôn vinh 'Đất mẹ'

Trong trang phục của NTK Linh San, H'Hen Niê, Phương Khánh, Hương Giang đã khiến người xem không thể rời mắt bởi vẻ lộng lẫy khó cưỡng.

'Chị ong nâu nâu đã bay về với đất mẹ'

Ca khúc 'Chị ong nâu nâu' nổi tiếng những ngày qua trên mạng xã hội sau nhiều phiên bản cover được nam thanh niên thổi kèn 'tiễn vào lòng đất'.

Hôm nay ông Sáu Khải về đất mẹ

TTO - Sau hai ngày cử hành tang lễ tại Hội trường Thống Nhất, sáng nay 22-3, lễ truy điệu cố Thủ tướng Phan Văn Khải được tổ chức trọng thể lúc 7h30 và linh cữu được đưa về an nghỉ tại quê nhà xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Hành trình về đất mẹ

TTO - Mang nỗi ám ảnh, day dứt về sự hi sinh của đồng đội trong cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam, chứng kiến nỗi đau mất mát của người ở lại, những cựu binh ở Quảng Nam trở về từ chiến trường ấy mang tâm nguyện được đưa đồng đội về yên nghỉ trên mảnh đất quê nhà.

​Sẽ cảm nhận quê hương, đất mẹ ở giữa Trường Sa

TTO - Đại diện cán bộ, chiến sĩ hải quân và người dân từ những vùng đất thiêng đã có những chia sẻ về chương trình "Hồn đất quê nhà gửi Trường Sa".

Giục giã tình yêu đất nước: Đất mẹ

TTXuân - Đất mẹ, đất của mẹ, mảnh đất mẹ ta sinh hạ ra ta, gắn bó với ta qua biết bao kỷ niệm thuở thiếu thời.

Về với đất mẹ - cuối cùng và mãi mãi

TT - Đón Đại tướng về đất mẹ Quảng Bình, niềm thương đau của người dân hiện diện trên từng gương mặt trong cả biển người đứng bên đường hơn 60km từ sân bay Đồng Hới ra tới vũng Chùa, từ lúc chiếc máy bay chở linh cữu Đại tướng hạ cánh cho đến lúc nắng tắt trên núi Thọ.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã vào lòng đất mẹ

TTO - Lúc 17g00, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, trưởng Ban tổ chức lễ tang phát biểu cảm ơn. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đi vòng quanh mộ Đại tướng lần cuối. Cả dân tộc dành một phút mặc niệm Đại tướng của nhân dân, Người đã an nghỉ ngàn thu giữa quê hương Quảng Bình

Hoàng Sa chưa về với đất mẹ

TT - Sáng 29-4, tại Bảo tàng Đà Nẵng, Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng và UBND huyện Hoàng Sa (Đà Nẵng) phối hợp tổ chức triển lãm Hoàng Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử. Triển lãm thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế và đại diện lãnh sự quán nhiều nước.

Chuông cũ về chùa

TTCT - Đọc bài viết với thật nhiều tâm trạng và cảm xúc. Số phận long đong của quả chuông cổ trong thời loạn lạc đã gây ấn tượng mạnh với tôi như số phận một con người.