Tag: đập vỡ kính

3 thiếu niên dùng búa đập vỡ kính một loạt cửa hàng để trộm

Nhóm thiếu niên thực hiện hàng loạt vụ dùng búa đập vỡ cửa kính tại các cửa hàng, siêu thị mini, quán bida... để trộm tài sản.

Hai thanh niên chặn xe khách trên quốc lộ 1 đập vỡ kính khai gì?

Ngày 21-2, Công an quận 12 (TP.HCM) đã lập hồ sơ, lấy lời khai đối với hai nam thanh niên liên quan đến vụ xe khách bị chặn và bị đập vỡ kính trên quốc lộ 1.

Phê ma túy lại không được đón con, ra đường chặn đập vỡ kính 3 xe

TTO - Sau khi nốc ma túy đá và nhiều rượu, Trung đến nhà bên vợ để xin rước con về nhưng không được đồng ý. Tức giận, Trung ra đường chặn, nhảy lên đầu xe, rồi dùng tay đập vỡ kính chắn gió của 3 ôtô.

Vụ đập bể kính ôtô vì tiếng còi: Cái sai cá biệt và cái sai từ số đông

TTO - Ngày 10-9, Công an Đắk Lắk cho hay đơn vị này đang củng cố hồ sơ về hành vi "làm hư hỏng tài sản" đối với ông L.V.T. (TP Buôn Ma Thuột). Câu chuyện gây xôn xao cộng đồng vì khi cầm gậy đập bể kính ôtô, ông T. là một nhà sư. Nhưng...

4 ô tô bị đập vỡ kính lấy trộm tài sản

TTO - Sáng 13-7, thượng tá Võ Văn Sáu - phó trưởng Công an TP Huế, cho biết đơn vị đang điều tra việc kẻ gian đập vỡ cửa kính 4 ôtô của người dân trong đêm để trộm tài sản.

Thanh tra xây dựng đập vỡ kính xe taxi

TTO - Sự việc xảy ra lúc 8g30 sáng 2-2 trước số nhà 44 Trần Đình Xu, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM. Xe taxi bị thanh tra xây dựng đập vỡ kính của Hãng Vinasun do tài xế Lê Hoàng Anh điều khiển.