Tag: đập nước

Về quê nghỉ lễ, ba cháu bé chết đuối ở đập nước

Ba cháu bé là anh em chết đuối ở đập nước khi đi dạo cùng người lớn. Vụ việc thương tâm xảy ra ở xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

3 học sinh Hà Nội tử vong khi tắm ở đập nước

TTO - Trong lúc đi tắm ở đập nước, 3 học sinh ở huyện Ba Vì, Hà Nội không may bị đuối nước dẫn tới tử vong.

Khẩn cấp xử lý nhiều hồ chứa ở Lâm Đồng mất an toàn

TTO - 5 hồ chứa thủy lợi có sức chứa lớn ở TP Đà Lạt và một số huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng được đánh giá không an toàn trong mưa lũ, cần phải khẩn cấp gia cố, khắc phục.

Đẩy cháu xuống đập nước chết đuối, bà nội bị phạt 12 năm tù

TTO - Mâu thuẫn với con trai, một cụ bà ở huyện Yên Thành, Nghệ An rủ cháu nội ra đập nước để tắm rửa và nhờ cháu lau hộ người. Tại đây, cụ bà đẩy cháu xuống nước khiến cháu bé chết đuối.

Dựng lại hiện trường vụ bà nội đẩy cháu xuống đập nước chết đuối

TTO - Bà H. được đưa ra hiện trường đập nước ở xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An - nơi phát hiện thi thể bé T. - để phục vụ quá trình điều tra.

Sau Biển Đông, cảnh báo cuối cùng cho sông Mekong

TTO - Viện Lowy của Úc tiếp tục đánh động thế giới về mưu đồ của Trung Quốc đối với sông Mekong, đặc biệt sau khi nước này quân sự hóa xong Biển Đông. Đông Nam Á cần phải hành động trước khi quá muộn.

Trung Quốc nắm trong tay vũ khí hủy diệt đáng sợ nào?

TTO - Trong bài phân tích trên tạp chí National Interest, chuyên gia Eugene K. Chow cho rằng Bắc Kinh đang nắm trong tay một loại vũ khí hủy diệt hàng loạt mà cả thế giới không ngờ tới: đập nước.

Lo vỡ đập nước cao nhất Mỹ, 200.000 dân California sơ tán

TTO - Người dân nhiều khu vực ở bang California, Mỹ đã được yêu cầu sơ tán khẩn sau khi đập tràn của đập Oroville - đập nước cao nhất Mỹ, bị hư hỏng có nguy cơ vỡ.

Công trình nước tiền tỉ không sử dụng được

TT - Người dân ở xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) phản ảnh công trình nước sinh hoạt Bơm-va đã bị hư gần hai năm nay nhưng không được sửa chữa. “Công trình đưa vào sử dụng năm 2009 ai cũng mừng vì không phải dùng nước suối, nhưng chỉ hơn một năm thì không dẫn nước được nữa” - ông Ka Tơ Qua (thôn Tà Nôi, xã Ma Nới) bức xúc.