Tag: đảo Tây Nam

Quà Tết sớm đến với quân dân vùng biển đảo Tây Nam

Đoàn công tác Bộ tư lệnh Vùng 5 hải quân và đại biểu các tỉnh, thành phía Nam, doanh nghiệp đã đến thăm và chúc Tết quân và dân trên năm đảo Tây Nam, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn đại biểu TP.HCM đến thăm tặng quà quân dân đảo Phú Quốc

Chiều 20-9, tiếp tục chuyến thăm biển đảo Tây Nam, đoàn đại biểu TP.HCM đã đến thăm, tặng quà quân dân trên đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Những lớp học đặc biệt nơi đảo xa

Xa đất liền, điều kiện sinh hoạt khó khăn nhưng hằng ngày các em học sinh ở trên đảo Thổ Chu (Kiên Giang), Hòn Chuối (Cà Mau) vẫn đến lớp học tình thương, điểm trường. Sự tâm huyết của thầy cô nơi đây đã mở ra cánh cửa hy vọng cho các em.

Cấp điện cho các đảo Tây Nam

TTO -  Tháng 11 và 12-2016, hàng ngàn người dân vùng xã đảo Lại Sơn (huyện Kiên Hải), Hòn Nghệ (huyện Kiên Lương), tỉnh Kiên Giang phấn khởi lần đầu tiên sử dụng nguồn điện quốc gia khi các dự án kéo cáp điện vượt biển hoàn thành.

Blouse trắng trên đảo Tây Nam

TT - Điện, nước khó khăn. Trang thiết bị hầu như chẳng có gì. Địa bàn “đóng quân” lại tách biệt hoàn toàn với đất liền.

Thăm quân dân các đảo Tây Nam

TT - Bộ tư lệnh Vùng 5 hải quân (Phú Quốc) và đoàn đại biểu một số tỉnh ĐBSCL vừa hoàn thành chuyến thăm, tặng quà và chúc tết quân dân các đảo, điểm đảo phía Tây Nam từ ngày 22 đến 26-1. 70 tấn lương thực thực phẩm, hàng hóa là quà tết của Vùng 5 hải quân và các địa phương đã được chuyển đến bộ đội đóng quân trên các đảo Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Chuối, Nam Du, Hòn Đốc... Đây là những đảo tiền tiêu của vùng biển đảo Tây Nam Tổ quốc.