Tag: đảo Hải Tặc

Giao diện mỹ nam đóng 'One Piece live action' gây sốt toàn cầu

Ngoại hình đẹp như tranh vẽ của Arata Mackenyu - mỹ nam người Nhật đóng vai Zoro trứ danh trong One Piece (Đảo hải tặc) phiên bản người đóng - khiến dân tình lại u mê.

Soi dàn cast 'One Piece - Đảo hải tặc’ phiên bản người thật

Dự án phim One Piece (Đảo hải tặc) phiên bản người thật vừa tung trailer đầu tiên và gây sốt khi quy tụ dàn diễn viên hot cùng với nội dung đáng mong đợi.

Đảo Hải Tặc phiên bản 2021

Nội dung phiên bản truyện mới này quá dễ đoán: Ngay khi biết cô gái đến từ tàu Sunny, Luffy đã âm thầm gọi điện thoại cho trung tâm kiểm soát dịch bệnh...

Biên phòng Kiên Giang cứu 25 người trên chiếc tàu bị cháy giữa biển

TTO - Chiếc tàu chở 25 người đi khảo sát du lịch tại đảo Hải Tặc, thuộc xã Tiên Hải, TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang thì bất ngờ bốc cháy. Lực lượng biên phòng phối hợp với công an nhanh chóng giải cứu.

Ra đảo Hải Tặc làm… Robinson

TTO - Đảo Hải Tặc (Kiên Giang) từng là căn cứ của bọn cướp biển, nhưng giờ đây, rất nhiều du khách đang tìm đến những hòn đảo hoang sơ, yên bình nơi này.

Thầy giáo nghèo đảo Hải Tặc sắp hết bệnh về quê ăn tết với học trò

TTO - 'Tôi mong quá, tụi nhỏ chắc nhớ tôi lắm. Khi nào điều trị xong tôi sẽ không nhận sự giúp đỡ của mọi người nữa, tôi sẽ nhường lại số tiền đó cho các bệnh nhân khác', thầy Danh Văn chia sẻ đầy xúc động.

Điều ước mùa Giáng sinh ở đảo Hải Tặc

TTO - 'Thầy ơi cố lên, cả trường đợi thầy về!', đó là câu nói, nhắn nhủ mà các cô cậu học trò ở lớp học đặc biệt có tên 'lớp ghép hòn Đước' liên tục gửi thầy Danh Văn, đang nằm Bệnh viện Chợ Rẫy thay những điều ước gửi ông già Noel những ngày này.

Đi Nhật uống ở quán cà phê hầu gái, cà phê ngâm chân...

TTO - Cà phê hầu gái, cà phê động vật, cà phê Doraemon, cà phê trạm dừng tàu... là những quán khiến thực khách đầy thú vị khi đi uống cà phê ở Nhật Bản.

Thí điểm thành công lò đốt rác trên đảo “Hải Tặc”

TTO - Ngày 21-1, ông Mai Văn Huỳnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang - cho biết địa phương này vừa thí điểm thành công mô hình lò đốt rác thải ở xã đảo Tiên Hải (còn gọi là đảo Hải Tặc, thuộc thị xã Hà Tiên).

Đảo Hải Tặc bây giờ

TT - Với cái tên “dữ dằn”, quần đảo Hải Tặc bây giờ lại là những hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ gắn với cuộc sống yên ả ở vùng biển Tây Nam. Đây cũng là một điểm du lịch thú vị dành cho những ai thích khám phá.