Tag: đạo diễn Victor Vũ

Người vợ cuối cùng khởi chiếu ở Mỹ, Úc, New Zealand từ tháng 12

Thông qua 'Người vợ cuối cùng', khán giả quốc tế có cơ hội để trải nghiệm và khám phá thêm về điện ảnh cũng như văn hóa Việt Nam.

Kaity Nguyễn đang được chú ý sau vai Linh trong 'Người vợ cuối cùng'. Nói về hình mẫu muốn theo đuổi, nữ diễn viên mong trở thành đàn chị Ngô Thanh Vân.

Phim Người vợ cuối cùng đẹp và an toàn

Trailer cuốn hút nhưng khi xem, phim ‘Người vợ cuối cùng’ của Victor Vũ có khiến người xem cảm thấy hụt hẫng?

Tin tức giải trí 28-10: 8 ca khúc hết độc quyền với Noo Phước Thịnh

Một số tin tức đáng chú ý: Đỗ Hiếu công bố 8 ca khúc hết hạn độc quyền với Noo Phước Thịnh; Victor Vũ nói về việc 'Người vợ cuối cùng' có nhiều 'cảnh nóng'; The Wind sẽ đến Hà Nội diễn Giáng sinh...

Phim hình sự Việt: Trái tim quái vật, Song song hay Phát đạn của kẻ điên?

TTO - Cho dù 'Bằng chứng vô hình' - phát pháo đầu tiên của phim thriller (ly kỳ/ giật gân) không đạt doanh thu như kỳ vọng, dòng phim này vẫn liên tiếp công bố những dự án mới chuẩn bị tung ra trong thời gian tới.

'Mắt biếc' lên phim: 'Xúc động nức nở' hay 'chưa đủ chạm trái tim?

TTO - Phim cũng có những sáng tạo, đặc biệt là cái kết được thay đổi so với truyện. Nhiều người xúc động vì cái kết "vỗ về" này nhưng với nhiều người khác, cái kết hụt hẫng và đau khổ như trong truyện khiến họ thấm thía hơn.

Cuộc chiến phòng vé Việt cuối năm: Sẽ có phim trăm tỉ?

TTO - Sau khi các phim kinh dị mùa thu giúp phòng vé Việt sôi động trở lại sau một mùa hè thất bại về doanh thu, điện ảnh Việt đang tăng tốc để có thể có một mùa cuối năm rực rỡ?

Song Lang, Trạng Quỳnh dự giải Cánh Diều 2019

TTO - Hạng mục Phim truyện của giải Cánh Diều 2019 có 14 bộ phim tranh giải, trong đó có những cái tên mới tinh của mùa phim Tết 2019 như 'Trạng Quỳnh', 'Vu quy đại náo'…

Hà Lan và Ngạn của 'Mắt Biếc' đã 'lộ diện'

TTO - Bộ truyện 'Mắt Biếc' của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh làm say mê bao thế hệ học trò, chính thức được chuyển thành phim điện ảnh với bàn tay đạo diễn của Victor Vũ.

5-11: Victor Vũ làm phim Mắt biếc, khán giả dọa bỏ Gạo nếp gạo tẻ

TTO - Minh Hằng trắng tay tại MTV EMA Award 2018; Khán giả dọa bỏ phim 'Gạo nếp gạo tẻ'; Victor Vũ làm phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh; Chân Tử Đan bị chỉ trích hống hách; ... là tin hot ngày 5-11.