Tag: đạo diễn Steven Spielberg

Cuộc phiêu lưu điện ảnh kì vĩ của gã khổng lồ Hollywood

TTO - Ready player one - Đấu trường ảo - bộ phim đang trở thành đề tài hot nhất của cộng đồng yêu điện ảnh trong tháng 3 này, khi đánh dấu sự trở lại của 'gã khổng lồ' Steven Spielberg.

Phim của Tom Hanks và Meryl Streep là phim hay nhất 2017

TTO - The Post là tác phẩm nặng ký cho mùa Oscar do đạo diễn Steven Spielberg dàn dựng có hai ngôi sao hạng A tham gia là Meryl Streep và Tom Hanks.

The Post của Steven Spielberg -ứng viên nặng ký cho Oscar 2018.

TTO - Càng về những ngày cuối năm, điện ảnh Mỹ càng lộ diện những dự án được gọi là "ngựa đen" (Dark Horse) ứng cử viên nặng ký cho các mùa giải thưởng, đặc biệt là Oscar.

Từ Jaws đến The Shallows: nỗi ám ảnh về cá mập

TTO - The Shallows không phải lần đầu tiên một phim về đề tài cá mập gây chú ý nhưng có lẽ là lần hiếm hoi phim đề tài cá mập được so sánh với tác phẩm kinh điển năm 1975 - Jaws.

Indiana Jones phần 5 sẽ ra mắt vào năm 2019

TTO - Mới đây, hãng phim Walt Disney cho biết phần 5 của bộ phim ăn khách Indiana Jones dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 19-7-2019, sáu ngày sau sinh nhật lần thứ 77 của Harrison Ford.

LHP Cannes thu hút nhiều sao Hollywood

TT - Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes 2013, diễn ra từ ngày 15 đến 26-5, được dự báo là một sự kiện điện ảnh quốc tế đáng chú ý nhất mùa hè năm nay nhờ sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao lớn trên bầu trời Hollywood.

Phim Lincoln "thống trị" đề cử giải Quả cầu vàng

TTO - Lincoln - tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Steven Spielberg - đã khởi đầu tốt đẹp ở mùa giải thưởng tại Hollywood khi giành 7 đề cử giải Quả cầu vàng danh giá bao gồm đề cử cho phim chính kịch hay nhất.