Tag: Đạo diễn Phương Điền

Đạo diễn Phương Điền và phim về phận người thấp bé

TTO - Trong giới đạo diễn hiện nay, ai đang đắt sô nhất? Đạo diễn Nguyễn Phương Điền là một đáp án chắc khó sai.

'Tình thắm duyên xuân' rượt đuổi với Tết để ra mắt khán giả

Đạo diễn Phương Điền cùng đoàn phim đã có một ‘cuộc rượt đuổi’ quyết liệt với Tết để mang đến những bối cảnh ngày xuân chân thực nhất trong 'Tình thắm duyên xuân'.

Đoàn phim 'Lưới trời' hái lộc lớn trước thềm xuân Nhâm Dần

Phim truyền hình ăn khách của đạo diễn Phương Điền mang tên 'Lưới trời' nhận giải B của Hội Điện ảnh TP.HCM, đồng hạng với 'Cây táo nở hoa', 'Thương con cá rô đồng'...

Bất ngờ với profile của Đình Khang -Top 3 'Gương mặt điện ảnh 2021'

Vừa đoạt danh hiệu Top 3 'Gương mặt điện ảnh 2021', Đình Khang bất ngờ tiết lộ 'người đứng sau' quyền lực. Diễn viên trẻ tự hào khi được gọi là 'gà cưng' của cặp đôi này.

Đạo diễn 'Vua bánh mì': Tôi chỉ mua câu chuyện phim để Việt hóa

NSƯT - Đạo diễn Nguyễn Phương Điền chia sẻ bí quyết Việt hóa phim thành công khi giới thiệu về 'đứa con tinh thần' mới - Vua bánh mì phiên bản Việt.

Sau thành công của "Tiếng sét trong mưa", Nhật Kim Anh tái ngộ Cao Minh Đạt trong 'Vua bánh mì'

Chiều 15-9, ê-kíp 'Vua bánh mì' phiên bản Việt đã có dịp ra mắt khán giả và báo giới, nối tiếp chuỗi sự kiện showbiz trở lại sau dịch.

Danh hài Hoài Linh muốn đóng phim Giấc mơ của mẹ

TTO - Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19, bộ phim 'Giấc mơ của mẹ' tổ chức đợt tuyển diễn viên trong ba ngày 27, 28 và 29-8. Trong ngày 28-8, danh hài Hoài Linh cũng đến làm việc với đoàn phim.

​Vẻ đẹp đàn ông xưa và nay

TTO - Trải qua hơn 2.000 năm, so với những bức tượng thời đầu công nguyên đến giờ, vẻ đẹp của người đàn ông ít thay đổi.

Minh Thảo làm "nữ cảnh sát tập sự"

TTO - Dài 45 tập với bốn vụ án khác nhau,  Nữ cảnh sát tập sự do đạo diễn Phương Điền thực hiện, sẽ lên sóng VTV3 lúc 21g20 thứ hai, thứ ba hằng tuần, từ ngày 29-12.

Khu phố tôi thành phim trường

TT - 12 giờ khuya. Đường phố yên tĩnh, cả khu phố đang chìm trong giấc ngủ. Bỗng nhiều tiếng la thất thanh “cướp!... cướp!..” rồi tiếng xe máy truy đuổi gầm rú làm kinh động cả khu phố.