Tag: đạo diễn Phan Gia Nhật Linh

Dàn diễn viên ‘Em và Trịnh' lần đầu lộ diện trước công chúng

Bộ ba Trịnh Công Sơn, Dao Ánh, Bích Diễm của phim điện ảnh 'Em và Trịnh' cuối cùng cũng đã lộ diện trước công chúng vào đêm nhạc ‘Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ’.

Nhà biên kịch tài năng 2019: Đánh thức câu chuyện trong bạn

TTO - Cuộc thi 'Nhà biên kịch tài năng 2019' chính thức trở lại, hứa hẹn là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ có đam mê với công việc biên kịch phim.

Trẻ em dân tộc thiểu số lần đầu được xem Cô gái đến từ hôm qua

TTO - Bộ phim về lứa tuổi học trò hồn nhiên trong trẻo của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã được chương trình Điện ảnh cho mọi người.

Cô gái đến từ hôm qua cán mốc triệu lượt xem, tung video đặc biệt

TTO - Ba tuần sau khi ra mắt chính thức (từ 21-7), Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã có cả triệu lượt khán giả. Doanh thu của phim này tính đến cuối tuần khoảng trên 65 tỉ đồng.

Phan Gia Nhật Linh và lời hồi đáp cho tình yêu điện ảnh

TTO - Nổi tiếng trước khi có tác phẩm, nhưng giờ thì Phan Gia Nhật Linh đã bước qua áp lực 'trời đày' ấy. Với Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, có thể khẳng định, Phan Gia Nhật Linh (hay Phan Tễu, Phan Xi Ne, Phan Neo...) đã khẳng định xon

Công bố 24 kịch bản xuất sắc nhất của Nhà biên kịch tài năng 2017

TTO - Cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017 vừa công bố danh sách 24 thí sinh có ý tưởng kịch bản xuất sắc tham gia vào giai đoạn 2 của cuộc thi từ hơn 3000 ý tưởng kịch bản gửi về cho chương trình.

Cô gái đến từ hôm qua: Ngày xưa, ta đã yêu nhau như thế

TTO - Cô gái đến từ hôm qua đã ra rạp sau nhiều tháng làm hậu kỳ. Bộ phim như bức thư tình ngọt ngào của những cô cậu học trò thế hệ 7X đời cuối, 8X đời đầu viết để gửi cho chính mình 20 năm sau.

Cô gái đến từ hôm qua: Đừng chờ phim y như truyện

TTO - Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã có một buổi sáng 'ngập trong bạn đọc' để giao lưu và ký tặng ấn bản mới truyện dài Cô gái đến từ hôm qua do NXB Trẻ ấn hành.

Kí ức sân trường với Cô gái đến từ hôm qua

TTO - Buổi showcase (khoe phim) của Cô gái đến từ hôm qua diễn ra chiều 12-6 được tổ chức như một buổi hội trại hè ngay trong khuôn viên cổ kính của trường Đại học Sài Gòn.

Bồi hồi cùng MV Tình thơ của Cô gái đến từ hôm qua

TTO - Tình Thơ - MV nhạc phim đầu tiên của bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vừa ra mắt công chúng với những hình ảnh đáng yêu, gợi bao thương nhớ tuổi học trò.