Tag: đảo Cồn Cỏ

Vùng 3 hải quân 'chở' xuân ra đảo

Đồng hành cùng Vùng 3 hải quân còn có 27 đầu mối địa phương, cơ quan, tổ chức, câu lạc bộ, doanh nghiệp, cá nhân...

Tàu cá lao thẳng đâm chìm tàu khác như hải chiến

TTO - Một tàu cá của ngư dân Quảng Nam đã lao thẳng và tông chìm tàu cá của ngư dân Quảng Trị trên vùng biển Cồn Cỏ. Sáu người trên tàu cá Quảng Trị đều rơi xuống biển nhưng may mắn được cứu.

Huyện Lý Sơn không còn chính sách hải đảo sau khi giải thể chính quyền cấp xã

TTO - Tỉnh Quảng Ngãi kiến nghị đưa huyện đảo Lý Sơn vào danh sách đặc biệt khó khăn và hưởng chính sách như đảo Cồn Cỏ, Quảng Trị.

'Có thể biến đảo Cồn Cỏ thành Maldives của Quảng Trị'

TTO - Ông Nguyễn Anh Tuấn, viện trưởng Viện Nghiên cứu du lịch Việt Nam, cho rằng đảo Cồn Cỏ có thể phát triển theo mô hình của Maldives nếu có nhà đầu tư lớn.

Nguyễn Trần Khánh Vân: Hoa hậu đầu tiên đến Cồn Cỏ

TTO - Khi nhìn lại một năm đăng quang, khoảnh khắc mà tôi rất yêu và rất nhớ là buổi đi từ thiện đầu tiên vào sáng 9-12-2019 trong cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã mở đầu rất nhiều chuyến thiện nguyện khác mà tôi may mắn được góp mặt.

Quảng Trị 'phủ' điện mặt trời cho đảo Cồn Cỏ

TTO - Công ty Điện lực Quảng Trị vừa đưa vào vận hành hệ thống điện mặt trời mái nhà công suất 35kWp tại đảo Cồn Cỏ, nâng tổng công suất điện mặt trời mái nhà tại đảo tiền tiêu này lên 55kWp, góp phần bảo vệ môi trường.

Tàu cá Trung Quốc vào đánh bắt trái phép ở vùng biển gần đảo Cồn Cỏ

TTO - Tàu cá Trung Quốc vào đánh cá ở vùng biển gần đảo Cồn Cỏ và bị lực lượng biên phòng Quảng Trị truy đuổi, lập biên bản.

Cồn Cỏ - từ đảo thép thành đảo ngọc

Nơi đây không có những bãi biển yêu kiều diễm lệ hay khu nghĩ dưỡng sang trọng, nhưng có điểm nhấn để mỗi du khách đến đều có cái để nhớ: sự hoang sơ.

Đi biển đầu năm, ngư dân Quảng Trị trúng hơn 5 tỉ đồng cá bè vàng

TTO - Một ngư dân ở Quảng Trị đã may mắn trúng một mẻ cá bè vàng ước tính hơn 100 tấn ngay chuyến ra khơi đầu năm mới. Trị giá của mẻ cá này trên 5 tỉ đồng.

Bản sắc Việt: Hoang sơ Cồn Cỏ

Sau hai giờ đồng hồ dập dềnh trên con tàu sắt công vụ, đảo Cồn Cỏ hiển hiện trước mặt chúng tôi qua hình ảnh cột cờ Tổ quốc sừng sững trên nền xanh thẫm của núi rừng, tạo cho khách cảm giác thân thiện ngay khi đặt chân tới đảo lần đầu.