Tag: đảo Cát Bà

Bến phà mới ra đảo Cát Bà hoạt động từ ngày 1-3

Bến phà Đồng Bài, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng dự kiến khai thác từ ngày 1-3, thay thế cho bến phà Gót.

Mưa lớn, khách đến Cát Bà ngày đầu nghỉ lễ khá thưa vắng

Thời tiết mưa lớn và lượng khách đổ về phà Gót để sang trung tâm đảo Cát Bà, Hải Phòng trong ngày đầu nghỉ lễ khá thưa vắng.

Đến vịnh Lan Hạ chèo thuyền kayak, khám phá Áng Thảm - thiên đường giữa nhân gian

TTO - Đến với vịnh Lan Hạ, du khách sẽ được tận hưởng màu xanh của trời, của biển và núi giao thoa cùng nhau tạo nên một bức tranh cuốn hút mê hoặc.

Thời tiết bất lợi, nhiều du khách chờ 2 ngày vẫn chưa rời được Cát Bà

TTO - Thời tiết bất lợi khiến phà phải tạm dừng hoạt động, nhiều du khách phải chờ đợi 2 ngày (từ cuối giờ chiều 1-5 đến nay) nhưng chưa lên được phà Cái Viềng, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng để rời khỏi đảo Cát Bà.

Hải Phòng tạm dừng đưa ôtô, xe tải ra đảo Cát Bà dịp lễ 30-4

TTO - Ngày 28-4, UBND TP Hải Phòng cho biết vừa có quyết định tạm dừng một chiều việc đưa ôtô con, xe tải từ đảo Cát Hải sang trung tâm Cát Bà thông qua phà Gót trong dịp nghỉ lễ 30-4 để giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông.

Du lịch Hải Phòng còn những 'điểm nghẽn' nào cần tháo gỡ?

TTO - Ngày 20-4, Tổng cục Du lịch phối hợp cùng Sở Du lịch Hải Phòng, báo Tiền Phong tổ chức hội thảo “Du lịch Hải Phòng - cơ hội vàng bứt phá” với nhiều ý kiến đóng góp nêu giải pháp, kiến nghị để du lịch của thành phố cảng hút khách.

Hải Phòng muốn di dời các hộ nuôi thủy sản trên biển Cát Bà bằng dự án hỗ trợ 68 tỉ đồng

TTO - UBND TP Hải Phòng vừa có văn bản đề xuất HĐND thành phố ban hành nghị quyết quy định nội dung hỗ trợ tháo dỡ cho các hộ dân tại huyện đảo Cát Bà có cơ sở nuôi thủy sản tại các vịnh: Cát Bà, Lan Hạ, Bến Bèo, Trà Báu và Gia Luận.

Hải Phòng lập ban cưỡng chế, tháo dỡ công trình vi phạm tại Cát Bà

TTO - Thanh tra Sở Xây dựng Hải Phòng vừa quyết định thành lập ban cưỡng chế sau nhiều lần vận động Công ty CP Khu du lịch đảo Cát Bà tự tháo dỡ công trình vi phạm tại khu vực bãi Cát Dứa I, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải không thành.

Ba lý do chọn đảo ngọc Cát Bà nghỉ lễ 30-4

Dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, đến với đảo ngọc Cát Bà, du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển trời trong khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ hùng vĩ, cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao của Flamingo Cát Bà.

Flamingo Cat Ba Resorts - thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng xuất hiện nhiều sự lựa chọn chất lượng, đây không chỉ là sản phẩm đầu tư mà còn là những công trình mang dấu ấn Việt Nam với bạn bè quốc tế.