Tag: danh sách đề cử

Đề cử Quả cầu vàng lần thứ 81 dành cho phim hoạt hình gây bất ngờ ở những phút chót

Danh sách đề cử Quả cầu vàng lần thứ 81 dành cho phim hoạt hình gây bất ngờ ở những phút chót.

Past Lives nhận giải phim hay nhất tại giải thưởng Gotham 2023

Past Lives, Beef, Anatomy of A Fall là những cái tên được nhắc đến nhiều và giành các giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Gotham 2023.

Taylor Swift phá kỷ lục ở Grammy 2024, vượt cả Paul McCartney và Lionel Richie

Taylor Swift đã phá kỷ lục ở giải thưởng Grammy lần thứ 66 với đề cử mới nhất cho Ca khúc của năm.

Hai diễn viên gốc Việt được đề cử giải Oscar 2023

Danh sách đề cử giải Oscar 2023 được Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS) công bố tối 24-1 (giờ địa phương) có hai diễn viên gốc Việt là Quan Kế Huy và Hồng Châu.

Song Hye Kyo tranh giải Thị hậu Baeksang với Kim Hye Soo

Danh sách đề cử ngôi vị Thị hậu của Lễ trao giải Baeksang 2023 là tâm điểm khi xuất hiện loạt gương mặt đình đám như: Kim Hye Soo, Song Hye Kyo, Park Eun Bin...

Phương Oanh quyết rút tên khỏi đề cử giải 'Diễn viên nữ ấn tượng'

Dù khán giả rất mong chờ cái tên Phương Oanh được xướng lên ở hạng mục 'Diễn viên nữ ấn tượng' của VTV Awards nhưng nữ diễn viên 'Hương vị tình thân' kiên quyết rút lui.

Đề cử ông Vương Đình Huệ để bầu chủ tịch Quốc hội

TTO - Ông Vương Đình Huệ - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy Hà Nội - được đề cử để Quốc hội bầu chủ tịch Quốc hội, chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia.

'Thủ tướng Margaret Thatcher, Công nương Diana, Thái tử Charles' giành Quả cầu vàng 2021

TTO - Bộ phim The Crown đã giành được 4 giải cho các thể loại quan trọng nhất gồm: Phim xuất sắc nhất, nam chính xuất sắc nhất cho Josh O'Connor, nữ chính xuất sắc nhất cho Emma Corrin và nữ phụ xuất sắc cho Gillian Anderson.

Phong trào Black Lives Matter được đề cử Nobel hòa bình 2021

TTO - Phong trào Black Lives Matter (BLM) được nghị sĩ Na Uy Petter Eide đề cử Nobel hòa bình 2021 vì những ảnh hưởng của nó lên phong trào đòi bình đẳng chủng tộc trên thế giới.

Văn Quyết cạnh tranh với Nguyễn Thị Oanh, Ánh Viên

TTO- Tiền đạo Văn Quyết (CLB Hà Nội) cùng với nhiều VĐV khác của thể thao Việt Nam, trong đó có các ngôi sao Nguyễn Thị Oanh, Ánh Viên... sẽ cạnh tranh danh hiệu VĐV tiêu biểu năm 2020. Cuộc bầu chọn sẽ được diễn ra vào ngày mai (22-1).