Tag: đánh phụ nữ

Tạm đình chỉ quản lý người nước ngoài đánh nữ công nhân

Liên quan vụ “Nữ công nhân bị quản lý người nước ngoài túm tóc, đạp vào người”, công ty chủ quản đã tạm đình chỉ công việc với quản lý này.

Khởi tố và bắt nam cán bộ quản lý thị trường vì hành vi đánh đập bạn gái 'dã man'

TTO - Tại quán karaoke, giữa chị V. và Nhạc xảy ra mâu thuẫn, nên Nhạc dùng tay đánh chị V. Chị V. giật và ném kính cận của Nhạc xuống nền nhà và được bạn chở về. Nhạc lái xe, ép xe buộc chị V. lên xe mình đi. Sau đó, dừng xe lại đánh...

Tạm đình chỉ một cán bộ quản lý thị trường bị tố đánh phụ nữ

TTO - Chiều 23-8, nguồn tin từ Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa cho biết một nam cán bộ của Đội quản lý thị trường số 1 thuộc đơn vị vừa bị tạm đình chỉ công tác để xác minh vụ hành hung phụ nữ.

Lý do phó công an phường lao vào tiệm tóc hành hung phụ nữ?

TTO - Ông Đặng Đình Đoàn - phó trưởng Công an phường Sông Bằng - đã vi phạm về quy trình công tác, quy tắc ứng xử, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của lực lượng công an ra sao?

Chồng chủ tịch xã đánh bà lao công vì cãi nhau chuyện đổ nước ra đường

TTO - Một clip lan truyền trên mạng xã hội quay lại cảnh người đàn ông đá, đánh một phụ nữ khi cả hai to tiếng về chuyện đổ nước ra đường. Người đàn ông được cho là chồng chủ tịch xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) khiến nhiều người bất bình.

Đang ngồi ôm con trong nhà, người phụ nữ bị 2 gã đàn ông xông vào đấm, đá tới tấp

TTO - Một người phụ nữ đang ngồi ôm con trong nhà mình thì bất ngờ bị 2 gã đàn ông xông vào liên tục dùng gậy, chân, tay đá, đấm vào vùng đầu, mặt... khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Bắt khẩn cấp thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông

TTO - Xác định hành vi đánh nữ sinh sau khi va chạm giao thông của nam thanh niên là nguy hiểm, công an đã quyết định bắt khẩn cấp để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Va quẹt, tài xế xe hơi đuổi đánh nam thanh niên, tát cô gái đi xe máy

TTO - Sau va chạm, tài xế xe hơi cầm thắt lưng đuổi đánh người đi xe máy. Khi người này bỏ chạy, tài xế đã tát cô gái đi cùng ngay trước mặt nhiều người.

Bắt nghi phạm đánh phụ nữ, cướp tài sản giữa đêm khuya

TTO - Chiến khai nhận do sống gần nhà bà Đào, biết bà sống một mình, đeo nhiều trang sức và thường sang nhà người em gái cạnh bên ngủ nhờ nên nảy sinh ý định cướp tài sản của bà Đào.

Phạt hành chính người đàn ông đánh phụ nữ trong thang máy chung cư

TTO - Công an đã xử phạt hành chính ông T.N.H. (31 tuổi, tạm trú tại chung cư Trung Đông Plaza, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác.